MC Cát Tường gay gắt phản pháo khi bị nói phá hoại gia đình Tiết Cương

( PHUNUTODAY ) - Cát Tường hy vọng một bộ phận khán giả hãy văn minh hơn, trao những năng lượng tích cực để cô có động lực ra clip hay hơn thay vì miệt thị, chửi rủa.

 Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, MC Cát Tường đăng tải đoạn clip ngắn, đáp trả anti-fans. Nhiều người nói cô mất nết khi nữ MC thường xuyên đăng clip, dự án kết hợp với các đồng nghiệp nam như Minh Dũng, Tiết Cương, Lê Nghĩa...

Trước bình luận kém duyên, "bà mối" Bạn Muốn Hẹn Hò lập tức đáp trả. Khẳng định mọi người đen tối, Cát Tường cho rằng Minh Dũng, Lê Nghĩa... đều là em út, người thân của mình, nên việc ăn mặc hở hang một chút, say xỉn hay ăn ngủ chung với nhau cũng không sao. Thậm chí, nếu nữ MC có hư thân mất nết cũng không ảnh hưởng tới ai.

screenshot-345-ngoisaovn-w622-h398

"Quan trọng là điều Tường mang đến cho mọi người, đó là những chuyến đi, hành trình... Và Tường cũng xét lại bản thân mình cũng chưa làm điều gì quá mức, trái thuần phong mỹ tục để cho khán giả phải phiền lòng.

Tường là người hiểu hơn ai hết, Tường có con gái ở tuổi trưởng thành, cần được giáo dục. Tường cũng biết fans của mình toàn bạn trẻ nên Tường luôn giữ đạo đức, tác phong để còn trò chuyện với fans nữa.

Và Tường làm chương trình trên truyền hình toàn về mai mối, tâm lý, chia sẻ với mọi người..., cho nên Tường thừa hiểu mình phải giữ hình ảnh như thế nào. Tường tin mình đủ tỉnh táo để cân nhắc cái gì cần làm và không được làm. Vậy nên ai góp ý Tường cảm ơn, nhưng xin đừng miệt thị", Cát Tường chia sẻ.

Còn việc bị nói "phá hoại gia đình Tiết Cương", nữ MC cho biết cả hai làm việc chung, có cả vợ nam diễn viên đi cùng chứ không rủ nhau đi trốn, làm chuyện xấu xa.

"Tôi với anh Tiết Cương đâu có phải lén lút, bây giờ anh Cương có vợ rồi thì sao, chúng tôi là nghệ sĩ và làm việc với nhau trước khi anh Cương lấy vợ.

Việc anh Tiết Cương đang làm với Tường là đi làm để có thêm thu nhập đem về nuôi vợ. Đây là công việc, sao mọi người không nghĩ như vậy mà mọi người nghĩ Tường đang phá hoại.

Chúng tôi đi quay phát cho cả thế giới xem mà, đâu phải rủ nhau đi trốn, đi núp lùm, nhân tình đi làm chuyện xấu xa đâu. Nếu chúng tôi gian gian díu díu thì sao lại đăng lên YouTube.

Mọi người nghĩ vợ anh Tiết Cương khùng hả? Trong những hành trình đi quay như vậy, vợ anh Tiết Cương đi xách đồ phụ, cầm máy, quay giùm. Anh Cương không muốn công bố vợ vì không muốn nhiều người bới móc thôi...

Empty

Ngộ lắm, nghệ sĩ mà đám cưới đăng lên rùm beng thì mọi người nói để coi được bao lâu, coi chừng nào ly dị. Mà không đăng thì đồn đoán, sống sao cho vừa lòng?".

Nữ MC cũng khẳng định rằng, từ xưa đến nay cô và Tiết Cương như thế nào thì giờ sẽ như thế đấy. Cô cũng hy vọng mọi người hãy văn minh hơn và có cái nhìn tích cực.

Khép lại câu chuyện, Cát Tường hy vọng một bộ phận khán giả hãy văn minh hơn, trao những năng lượng tích cực để cô có động lực ra clip hay hơn thay vì miệt thị, chửi rủa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link