4 mẫu nhà 2 tầng sang trọng, tiện nghi được yêu thích năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu nhà 2 tầng được các kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế một cách tỉ mỉ đảm bảo đủ công năng sử dụng và không gian sống thoải mái, phù hợp với người có mức thu nhập thấp đến trung bình.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái

Mẫu nhà này được ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây bởi tính thẩm mỹ và tiện nghi sử dụng. Với thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái đường nét cắt vát dứt khoát, mạnh mẽ bởi sử dụng những hình khối, kiến trúc vuông vức và kiên cố.

Mặt tiền tầng trệt được ốp đá granite sang trọng sạch sẽ mang tới một không gian thông thoáng. Chỉ với 600 triệu là gia đình bạn đã sở hữu một căn nhà đẹp như thế này rồi.

Mẫu nhà vuông 2 tầng

Ngôi nhà này nhìn rất gọn gàng và chắc chắn, ấn tượng. Phần kiến trúc của ngôi nhà được thực hiện với mong muốn mang đến sự gần gũi thoải mái cho gia chủ khi ngắm nhìn khung cảnh ngoài trời. Mặc dù hình vuông nhưng ngôi nhà lại được xử lý bằng các khối kiến trúc đua ra thụt vào tạo nên vẻ đẹp, sức lôi cuốn riêng.

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế này nổi bật nhờ sử dụng gam màu vàng kem kết hợp với mái ngói xanh đen tạo nên một kết hợp hoàn hảo. Ốp tường sử dụng đá hiện đại đem lại cảm giác bề thế và hoành tráng, chắc chắn cho mẫu thiết kế nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m

Ngôi nhà được thiết kế 2 tầng với mặt tiền chỉ 7m, phần tường rào và rìa phải ban công được điêu khắc hoa văn rất tỉ mỉ, công phu. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp những viền đen khỏe khoắn của cửa gợi cảm giác hài hòa và thích mắt.

Xung quanh nhà bài trí nhiều cây xanh và hoa đa màu sắc, sắc xanh mát của cỏ cây, vẻ tím mộng mơ của dãy lan hồ điệp tôn thêm muôn phần vẻ đẹp và sự tươi mới cho mẫu thiết kế.

Mẫu nhà 2 tầng sử dụng toàn bộ cửa kính

Nếu bạn yêu thích sự dịu nhẹ nhưng không kém phần sang trọng thì không nên bỏ qua thiết kế mẫu nhà 2 tầng này. Với sự phối hợp hài hòa giữa nhiều tông màu tươi sáng khác nhau và cách tạo khối linh hoạt, phù hợp, căn nhà hiện lên lộng lẫy, nguy nga như tòa lâu đài rực rỡ giữa thành phố hoa lệ.

Chất liệu kính được tận dụng tối đa càng tôn thêm vẻ vương giả và đảm bảo được an toàn cũng như sự riêng tư của người sử hữu mẫu nhà này. Hệ thống cửa số được bố trí ở nhiều hướng hỗ trợ đón nắng và không khí nhiều hơn, loại trừ vi khuẩn và các độc tố gây hại sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link