Mẫu nhà 2 tầng với giá 400 triệu đẹp như mơ, nhiều người ao ước

( PHUNUTODAY ) - Việc xây nhà 2 tầng giá 400 triệu là câu hỏi của nhiều cặp với chồng trẻ bởi với mức kinh phí 400 triệu, một mức phí cực kỳ hợp lý.

Ngôi nhà 2 tầng giá 400 triệu trong mơ

Theo chia sẻ của các kiến trúc sư việc xây nhà 2 tầng giá 400 triệu nên xây với diện tích vừa đủ khoảng 40m2 xây dựng hai tầng diện tích sử dụng sẽ là 80m2. Đây là một diện tích không quá lớn nhưng phù hợp với những gia đình chỉ 4-5 người.

Với mức chi phí không lớn nên về nguyên vật liệu xây dựng, bạn có thể đầu tư những loại vật liệu tốt cho quá trình xây dựng, đảm bảo sự bền lâu trong quá trình sử dụng cũng như độ an toàn cho ngôi nhà của mình. Bạn nên tập trung vào nguyên liệu tốt bạn cũng nên giảm bớt một số chi phí về nội, ngoại thất để tiết kiệm chi phí.

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Để thiết kế một ngôi nhà 2 tầng 3 phòng ngủ bạn hoàn toàn có thể bố trí một khoảng sân nhỏ vừa làm chỗ để xe vừa là khoảng không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Với phòng ăn có cửa sổ lớn bằng kính nhìn ra bên ngoài để hút ánh sáng,  giúp ngôi nhà thoáng mát không bị bí bạch. Phần cầu thang được xây ngay cạnh phòng ăn, tiện cho đi lại và nhà vệ sinh sẽ được tận dụng khoảng không gian dưới gầm cầu thang.

Những mẫu nhà ống đẹp với chi phí 400 triệu

Những mẫu nhà ống đẹp với chi phí 400 triệu

Ở phần lầu tầng 2 nên xây 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung. Trong đó, có một phòng ngủ lớn có cửa sổ mở ra ban công đón gió dành cho bố mẹ, 2 phòng bé để cho trẻ nhỏ sử dụng vô cùng hợp lý.

Nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ

Bạn có thể tham khảo mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ với giá 400 triệu thường có 4 phòng ngủ dành cho những gia đình có trên 5 thành viên.

Tầng 1: Trong tầng 1 bạn nên thiết kế gồm: 01 phòng khách, 01 bếp + phòng ăn, 01 phòng ngủ và 01 nhà vệ sinh. Không gia các phòng khá tương đối, có cửa kính để đón sáng, đón gió và hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài tạo không gian thoải mái.

Mẫu nhà ống hai tầng với chi phí 400 triệu

Mẫu nhà ống hai tầng với chi phí 400 triệu

Tầng 2: Bạn có thể bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 nhà vệ sinh + ban công. Đây là một kiến trúc hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên. Phòng nhỏ ở tầng 1 có thể dành cho ông bà hoặc khách. Phòng ngủ lớn tầng 2 dành cho bố mẹ, các phòng còn lại dành cho các thành viên nhỏ trong gia đình. Do xây dựng nhiều phòng ngủ nên sẽ hạn chế hơn về diện tích vì vậy chỉ cần xây dựng một nhà vệ sinh chung cho cả tầng là đủ.

Lưu ý: Chi phí xây dựng ngôi nhà 2 tầng với giá 400 triệu chỉ ở mức xây thô, còn với phần nội thất bên trong bạn sẽ còn một chút kinh phí nữa để hoàn thiện ngôi nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link