4 mẫu quần jeans độc lạ mà chỉ có Ngọc Trinh mới dám diện

( PHUNUTODAY ) - Đây vốn là kiểu trang phục phổ biến nhưng vẫn là Ngọc Trinh biết cách khiến bản thân trở nên nổi bần bật.

Có thể nói, nhắc đến các mẫu độc lạ nhất showbiz thì Ngọc Trinh chính là người đẹp chăm diện nhất. Cô nàng hầu như không đụng hàng với bất kỳ ai. Ngoài những món đồ hở bạo, sexy thì Ngọc Trinh cũng khá ưu ái những mẫy quần jeans. Chỉ có điều không để mình nhạt nhòa trong những mẫu quần quá nhàm chán, cô nàng luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bần bật khi phá cách bằng những mẫu quần cực độc. Không chỉ cắt xẻ mà còn thêm thắt phụ kiện mà nếu như không có một body chuẩn chỉ sẽ không thể nào mặc đẹp được.

Quần jeans cut-out táo bạo từ phía sau

Mới đây, Ngọc Trinh gây sốt khi diện một chiếc áo croptop đầy gợi cảm để khoe eo thon. Tuy nhiên, điểm nhấn chính là chiếc quần jeans cut-out táo bạo từ phía sau khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Empty
Empty

Chiếc quần không chỉ cắt ở phía sau, mặt trước của quần cũng đính nhiều chi tiết rườm rà, phần khóa thì đúng là 1-0-2. Dù vậy Ngọc Trinh hoàn toàn chinh phục một cách ngon ơ, thậm chí là còn mix match tạo nên set đồ vừa cá tính lại sành điệu hết nấc.

Kiểu 'trước sau như một'

Cô vẫn mặc quần jeans với áo crop top ôm sát nhưng mẫu quần mà cô diện đúng là độc nhất vô nhị trong Vbiz. Phần cạp có thiết kế phía sau giống y như phía trước, có khóa kéo, khuy cài. Mới nhìn chắc ai cũng nghĩ là Ngọc Trinh đang mặc ngược. 

tinngan_102349_544544508_3

Quần jeans khoét hông

Chân dài gốc Trà Vinh từng gây sốt khi diện chiếc quần jeans khoét hông, hai bên có các sợi xích đan chéo, để lộ ra phần hông gần như hết. Chiếc quần này khá kén người, không chỉ đòi hỏi người mặc phải có vóc dáng chuẩn mà còn rất khó chọn nội y.

tinngan_102349_788766055_5

Có thể nói, Ngọc Trinh cũng là người duy nhất tôn lên được nét sang chảnh, quý phái của mẫu quần này. Tuy bị xếp vào diện độc - dị nhưng như thường lệ Ngọc Trinh vẫn mặc vô cùng đẹp.

Jeans vá

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi chọn mẫu quần jeans vá chằng vá đụp từ các mảnh vải thừa. Cô còn mix quần jeans và chọn mốt lấy khăn làm áo đang sốt sình sịch. Chưa hết, cô chọn dôi sneaker trắng cùng vòng cổ to tông năng động và cá tính hơn. Khác với 3 mẫu jeans trên, chiếc quần này không nhận được quá nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

tinngan_102350_925008068_7

Chiếc quần không làm nổi bật nét đẹp của Ngọc Trinh mà có phần 'chằng chịt' nên gây cảm giác hơi rối mắt. Đương nhiên thần thái của nữ hoàng nội y đã cứu vãn tất cả. Dù vậy đây cũng là một trong số những bộ đồ mà Ngọc Trinh bị chê nhiều hơn bình thường. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link