Bà xã Sỹ Luân bật khóc chia sẻ chuyện mẹ chồng không đón nhận dù đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Chỉ khi con gái đầu lòng được sinh ra, mối quan hệ giữa cả hai mới có biến chuyển nhưng bà vẫn không hài lòng về cô.

Mới đây nhất, bà xã Sỹ Luân - Phương Thảo bất ngờ chia sẻ trên sóng truyền hình về mối quan hệ của mình và mẹ chồng. Theo cô, mẹ chồng chưa một lần tán thành chuyện yêu hay kết hôn của cô và Sỹ Luân. 

Cô nói: "Khoảng thời gian mẹ anh Luân không đồng ý tụi em quen nhau, em đã quyết định chia tay. Em không muốn vì mình mối quan hệ giữa mẹ và anh không tốt. Nhưng em đã trót yêu quá nhiều nên không thể dứt bỏ được, dù biết nếu có tiến xa hơn nữa thì mình sẽ khổ".

Suốt thời gian cả hai kết hôn cho đến bây giờ khi đã sinh con, dù mối quan hệ có phần được cải thiện nhưng bà vẫn chưa thực sự hài lòng với cô.

Thông qua sóng truyền hình, Phương Thảo không giấu được cảm xúc và chia sẻ: "Con và mẹ không có quá nhiều dịp nói chuyện. Con mong rằng có một ngày con và mẹ hiểu nhau hơn để cùng tạo nên gia đình hạnh phúc. Con mong mẹ tha thứ cho con về những câu nói làm mẹ đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ".

image-2020-03-21-205021-158479863272766030074-15955735702861817529578

Còn về phía Sỹ Luân, anh biết mẹ không vui khi thấy vợ mình mang bầu nhưng bà không lên tiếng. Từ xưa đến nay bà luôn tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh. "Hiện tại, mẹ không ghét nhưng cũng không thích Thảo. Tôi biết mẹ giận vợ chồng tôi nhưng hai mẹ con cũng đã tự thoả thuận ngầm là tôn trọng quyền riêng tư", Sỹ Luân tâm sự. Sỹ Luân cũng mong muốn bà sớm mở lòng và đón nhận tình cảm mà cô trân trọng dành cho bà cũng như xin lỗi vì khiến bà buồn lòng. 

Cách đây 5 tháng, vợ chồng Sỹ Luân đón chào thiên thần nhỏ, cô bé là An Nhiên, nặng 3,8kg. Sỹ Luân không giấu được niềm hạnh phúc khi được làm cha ở tuổi 38. Anh và một nửa của mình quyết định dành hết thời gian cho con gái chứ chưa nghĩ đến chuyện tổ chức một hôn lễ chính thức.

sy-luan-2-2115-1589852468

Sy Luân nói: "Tôi trải qua sự bất ngờ, hồi hộp và chờ đợi từng giây phút để được gặp thành viên mới của gia đình. Bé An Nhiên như món quà tuyệt vời nhất từ trước đến giờ tôi nhận được. Tôi thấy may mắn trong khi bạn bè cùng lứa nhiều người vất vả thụ tinh nhân tạo để mong có con nhưng thất bại. Càng lớn tuổi, tôi càng yêu quý con cháu. Tôi thấy bình yên khi ôm con gái trên tay mỗi ngày".

Sỹ Luân sinh năm 1982, anh là nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit Cô gái Trung Hoa, Mắt nai cha cha cha, Em về đi. Anh công khai bà xã Phương Thảo vào cuối tháng 8/2019. "Ở Thảo toát lên sự nhiệt tình, tấm lòng nhân hậu và tâm sáng. Giữa cuộc sống xô bồ thật - giả lẫn lộn, một cô gái như Phương Thảo thật đáng quý", Sỹ Luân chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link