Bị nghi ngờ nói dối về việc bị đánh vì quỵt nợ, Lưu Đê Ly đáp trả đầy sâu cay

( PHUNUTODAY ) - "Đến đồn đại vu khống cho một người mà lời trước lời sau bất nhất thì ai tin được hả em?", cô hỏi vặn lại antifan.

Trên mạng xã hội những ngày qua lan truyền thông tin Lưu Đê Ly bị một nhóm người vây đánh do quỵt nợ. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng có người cho rằng nữ diễn viên đang nói dối. Người này muốn cô nàng công khai bằng chứng chứng minh vì dạo này không thấy cô đóng phim. 

Cụ thể dòng bình luận của atnitfan như sau: "Ơ em thấy người ta viết là từ 2019 hay sao ý chị ạ, lúc còn ở Hàng Buồm ấy. Chả biết như nào nữa, dạo này chẳng thấy chị đóng phim gì, muốn xem chị đóng phim ghê".

l2-1595475753414204117688

Trước sự nghi ngờ, Lưu Đê Ly đã đăng một tin nhắn có ý kiến như vậy và đáp trả sâu cay: "Eo ơi chuyện có thật quá cơ, mà mỗi người lại nói một kiểu như thế này là sao hả em. Đến đồn đại vu khống cho một người mà lời trước lời sau bất nhất thì ai tin được hả em? Em nghĩ gì mà chuyện 2019 nếu có thật chẳng lẽ các bạn ấy để yên cho chị tới bây giờ mới bóc phốt. Tỉnh táo thông minh tí lên em gái ơi, 2020 rồi".

Trước đó, nói về việc bị đánh nữ diễn viên cũng tuyên bố treo thưởng cho ai có clip hay có bằng chứng xác thực về sự việc.

"Hiện tại em không ở Hà Nội mà đang đi du lịch ạ. Em cũng xin nói luôn là không có chuyện em bị bất cứ nhóm người nào tối qua đánh đập đòi nợ 4 triệu ở phố Mã Mây nhé. Và ở status này em xin tuyên bố: Trao thưởng 4 triệu tiền mặt cho bất cứ cá nhân nào có clip bằng chứng xác thực về câu chuyện trên nếu liên quan tới em", Lưu Đê Ly viết.

l1-159547575323143070356

Khi được hỏi về số tiền nợ, cô cho rằng nếu ai có ý định thêu dệt thì nên nâng giá lên 4.000 tỷ cho sang chứ 4 triệu với cô là quá bình thường. 

"Một lần nữa em xin cám ơn mọi người lúc nào cũng quan tâm tới em cực kỳ cẩn thận, nhưng quan tâm mà nói đúng - nói chuẩn - không dựng ngược - không tự tô vẽ câu chuyện abc nào đó lên thì em sẽ hạnh phúc nhiều hơn! Em xin đội ơn ạ", Lưu Đê Ly "đá đểu".

Lưu Đê Ly sinh năm 1991 và từng là một hot girl đình đám ở khu vực phía Bắc. Bước chân vào hoạt động giải trí, cô quyết tâm theo đuổi công việc nghề diễn viên, cô từng góp mặt trong nhiều dự án lớn như: Ngựa lâm không kiếm, Chạy trốn thanh xuân, Người phán xử…

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng vượt trội nhưng Lưu Đê Ly thường xuyên vướng phải thị phi liên quan đến chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ trong showbiz. Cô đã kết hôn với một DJ có tiếng ở Hà Nội và dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link