4 mẫu quần vừa dễ phối lại trông cực kỳ sang và có gu nàng nên sắm cho năm mới

14:00, Thứ hai 15/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo 4 kiểu quần vừa sang vừa tiện giúp bạn nâng tầm phong cách sau đây.

Những chiếc đầm lộng lẫy hay những tà áo dài chắc chắn sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Tuy nhiên, ngoài váy vóc thì vẫn còn vô số lựa chọn khác cho các nàng thỏa sức phối đồ. Nếu không muốn mặc váy đi chơi Tết và biến bản thân trở nên khác biệt hơn. Hãy cùng tham khảo 4 kiểu quần vừa sang vừa tiện giúp bạn nâng tầm phong cách sau đây. 

Quần ống rộng trắng

Màu trắng là một trong những gam màu vô cùng phù hợp với không khí mới mẻ và là lựa chọn sáng suốt mà các chị em nên cân nhắc đầu tư cho tủ đồ của mình. Bên cạnh phần ống quần rộng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt kiểu quần này có thể tự do phối với đủ mọi item khác và giúp khâu phối đồ của chị em thêm dễ dàng và nhanh chóng.

quan_dai1

Quần ống loe

Quần ống loe là một item không thể không nhắc đến trong danh sách này. Chiếc quần này hack dáng siêu đỉnh, giúp vóc dáng chị em trở nên thanh thoát hơn. Hơn nữa, đây là kiểu quần không kén người mặc, che khuyết điểm trên đôi chân của mình, vừa giúp tôn lên vòng 3 cực tốt. Kiểu quần này có thể kết hợp hài hòa với đủ mọi loại áo, từ áo sơ mi đến áo croptop,...

Empty

Chị em hoàn toàn có thể ứng dụng công thức cơ bản đó là mix với áo thun dài tay. Tuy nhiên, thay vì những gam màu quen thuộc như trắng, đen bạn hoàn toàn có thể đổi mới với những màu sáng và bắt mắt hơn. Điều này sẽ giúp outfit của nàng bớt nhàm chán và còn sinh động hơn. 

Empty

Đầu thu hãy diện những chiếc áo sơ mi denim vừa trẻ trung lại có độ dày vừa phải. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái lại trông vô cùng cá tính và thời thượng.

Empty

Diện áo blouse với quần jeans ống rộng sẽ là cho diện mạo của bạn trở nên sành điệu và tiểu thư hơn. Chưa kể, bạn còn có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi học, đi làm, đi chơi, đi sự kiện.

Empty

Áo kiểu hở vai hoặc cổ vuông sinh ra để dành riêng cho những cô nàng bánh bèo thích mặc đẹp. Để outfit thêm hoàn chỉnh, nàng chỉ cần mix thêm đôi giày cao gót mũi nhọn và một chiếc túi xách nhỏ là đủ để ghi điểm rồi.

Quần short denim

Aần short denim vừa cá tính, vừa sành điệu này. Tuy thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng linh hoạt khi có thể kết hợp với các loại áo khác như blazer, áo kiểu sành điệu, thời thượng cùng vô số các món đồ thời trang khác. Bên cạnh đó, chất liệu denim lại vô cùng dày dặn, bền bỉ. 

quan_dai2

Quần jeans xanh sáng màu

Gam màu của những chiếc quần này giúp tổng thể outfit của các nàng trông tươi sáng và có sức sống hơn mà không sợ lỗi thời. Sở hữu kiểu quần này, các nàng có thể thỏa sức phối cùng những chiếc sơ mi trắng tao nhã, áo phông năng động, hay áo blazer cá tính,...

quan_dai3
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh