Showbiz 13/1: Ngọc Sơn công khai con gái, Phương Nhi đăng ký hiến tạng từ năm 19 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Một số khán giả còn suy đoán về danh tính "nửa kia" của nam ca sĩ Ngọc Sơn. Nàng hậu cũng tiết lộ bản thân đã trưởng thành hơn sau khi đi thi về.

ngoc_son

Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip về một em bé sơ sinh. Anh hào hứng giới thiệu đây là con gái yêu của mình. "Ba Ngọc Sơn mừng con gái yêu Phạm Ngọc Khánh Linh chào đời", Ngọc Sơn còn bình luận thêm dưới video: "Mẹ yêu ơi có cháu nội cưng xinh đẹp tuyệt trần rồi". Nhiều người hâm mộ bất ngờ, tuy nhiên, em bé trên là con gái của ca sĩ Ngọc Hải - em ruột Ngọc Sơn. Ngọc hải cũng thông tin: "Anh Ba (biệt danh của Ngọc Sơn - PV) vừa xuống máy bay đã phi thẳng tới bệnh viện để thăm cháu gái".

phuong_nhi

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Triệu đăng tải clip về cuộc trò chuyện với Phương Nhi. Cô bất ngờ khi biết việc đàn em quyết định hiến tạng. Minh Triệu bày tỏ: "Chị biết được thông tin năm 19 tuổi Nhi đã hiến tạng rồi. Khi thấy thông tin đó, chị cũng hơi bất ngờ". Phương Nhi bày tỏ: "Năm em 18 tuổi, em biết được việc hiến tạng khi bộ phận của mình sẽ giúp cứu sống người khác và rất muốn làm việc đó. Em biết nhiều người đã từng làm như vậy từ idol Kpop đến sao Việt cũng có. Em thấy đó là một việc nên làm. Năm 19 tuổi em không biết từ đâu em có động lực mạnh mẽ làm như vậy. Em suy nghĩ đưa ra quyết định đó nhanh lắm, chỉ vài tháng trước khi em 19 tuổi thôi. Em giấu ba mẹ đi đăng kí luôn và nói với gia đình rằng coi như mọi người tặng cho con món quà tinh thần như vậy. Sau một hồi giải thích, ba mẹ em cũng hiểu và tôn trọng quyết định của con cái. Em biết bản thân vì sao lại làm như thế. Lúc đặt bút kí em không suy nghĩ gì, chỉ biết là em nên làm việc đấy thôi. Khi nhắc lại, em thấy đó là quyết định đúng bởi em nhận được sự tôn trọng từ rất nhiều người và thấy em dũng cảm".

huong_giang

Diễn viên Hương Giang đăng tải tấm hình với diện mạo xinh tươi nhưng lại gây chú ý với vòng 2 lùm lùm. Nữ diễn viên tạo dáng lấy tay đặt lên phần bụng càng khiến dân tình thêm tò mò. Tuy nhiên, nhiều khán giả đoán rằng đây phải chăng là tạo hình nhân vật trong bộ phim mà Hương Giang đảm nhận mà thôi.

nha_phuong

Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip đập hộp quà của mình và chồng đó là cúp giải thưởng danh giá mới đạt được tại lễ trao giải lớn. Tiếp đó, Nhã Phương cho biết: "Đập hộp của Phương rồi, giờ đập hộp của ông xã. Ông xã cũng có quà. Phương mở rồi nhưng mở lại cho mọi người coi". Bên trong chiếc hộp là một bộ nồi, chảo... để Trường Giang tha hồ trổ tài bếp núc: "Món quà rất đúng sở trường, tha hồ cho chồng nấu ăn đủ món". 

quyen_linh

Tại chương trình Mái ấm gia đình Việt, hình ảnh MC Quyền Linh đeo chiếc đồng hồ cũ quen thuộc, khoác áo mưa, sẵn sàng đội mưa lớn để ghi hình gây chú ý. Anh liên tục hét lớn, nhắc ê-kíp phải quay dù mưa gió để kịp chương trình. Vì trời mưa lạnh nên dù mặc áo mưa, Quyền Linh vẫn bị ướt và run rẩy, lập bập nói: "Tôi lạnh quá. Tôi lạnh mà mưa vẫn đổ, gió cũng vẫn thổi, lạnh thì càng ngày lạnh luôn. Tay tôi giờ lạnh cóng luôn rồi, miệng run cầm cập, nói cũng lắp ba lắp bắp, nói không nổi nữa rồi nhưng tôi vẫn phải cố gắng ghi hình cho xong, quyết không dừng bước. Dù mai có bị ốm nặng tôi cũng phải làm xong công việc hôm nay".

hien_ho

Mới đây, Hiền Hồ lần đầu đáp trả về những thông tin đời tư khi livestream. Sau đó cô tiếp tục có loạt chia sẻ gây chú ý vào tối 12/2. Trước những lời bình luận liên quan đến bị tố "tiểu tam", nữ ca sĩ phản ứng căng: "Chuyện tình cảm một mình em xây dựng và quyết định được hết sao. Giờ đây em không còn liên quan đến câu chuyện đó. Em muốn sửa sai, muốn làm lại cuộc đời... Bài học của em thì hãy cứ nhìn em và đừng mắc sai lầm như em vì em đã rút ra bài học lớn lắm rồi".

van_hugo2

MC Vân Hugo xót xa cho biết vô tình làm hỏng hai tờ tiền, mỗi tờ có mệnh giá 100 đô: "Cắt đôi nỗi sầu em vui tay xé luôn cái bì. Các bác ôi đi ăn cưới một là chuyển khoản hai là mừng polime nhé chứ thế này tình thôi xót xa lắm".

d7667f71a7af0cf155be-ngoisaovn-w876-h1281

Mới đây, nhân kỷ niệm 13 năm bên nhau, Tiến Luật đã tranh thủ chuẩn bị lãng mạn cho bà xã để tạo bất ngờ. Tiến Luật còn  cầu hôn và trùm khăn hệt như cô dâu thứ thiệt. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai khiến khán giả không khỏi ghen tị. Trước đó, Thu Trang từng chia sẻ: "13 năm đi cùng nhau. 11/1/2011 - 11/1/2024 Tụi mình đã cùng nhau ăn những món ngon, cùng nhau đi khắp nơi, cùng nhau thất bại, cùng nhau thành công. Đôi khi cũng gây nhau, giận hờn. Nhớ có lần gây nhau, anh nói thôi ráng cho anh làm phiền em hết kiếp này. Lúc đó em liếc anh và nói : "anh dám kiếp sau không tới tìm em thử coi". Thế là huề nhau và lại vui vẻ. Hy vọng chúng ta luôn giữ được sự bình tĩnh trong cuộc sống nhiều bộn bề này. Yêu anh kép già". 

hoang_thuy_linh2

Hoàng Thùy Linh tâm sự: "Chưa bao giờ Linh nghĩ mình đủ sức để làm nhiều công việc như thế trong một năm, thật ngắn mà cũng thật dài. Những MV, ca khúc mới, một bộ phim truyền hình, các sản phẩm thương mại và cả một concert đầu tiên của bản thân. Tất cả vừa là mục tiêu vừa là những trải nghiệm vô cùng giá trị đối với một người nghệ sĩ, mà cuối cùng thì mình cũng đã làm được, với sự giúp sức của rất nhiều sự đồng hành và vô vàn tình yêu thương. Vietnamese concert diễn ra vào tháng 9/2023 là một cột mốc quan trọng và đầy ý nghĩa mà Linh đã ấp ỉ và thực hiện được cùng các đồng đội của mình. Một quá trình thật dài được tìm tòi, sáng tạo, lao động và cống hiến để dựng xây nên dấu tích xứng đáng trên con đường nghệ thuật của bản thân. Gần 1000 người trong ê kíp cùng hơn 7000 khán giả đã đến trong đêm 29/9 ở Nhà thi đấu Phú Thọ đã tạo nên một kết chương trác tuyệt và để đời với Linh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link