MC Quyền Linh có hành vi "ăn gian" khi đang quay chương trình, lý do khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - MC Quyền Linh nhiều lần bấm đồng hồ "ăn gian" để giúp người dân nhận được phần hỗ trợ từ chương trình.

Mới đây, trong một video hậu trường, ekip của chương trình đã cố tình "bốc phốt" Quyền Linh "ăn gian" khi bấm dừng đồng hồ sớm hơn thời gian quy định. Nhưng nam nghệ sĩ nói rằng mình không ăn gian.

Anh cũng công khai màn hình của thiết bị đồng hồ cho khán giả xem. Ekip mặc dù bất lực trước Quyền Linh nhưng cũng không thể nói được gì. Hóa ra anh làm vậy để giúp người nghèo.

quyen_linh

Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường của một chương trình có sự tham gia của MC Quyền Linh gây chú ý. Anh"nổi quạu" khi ekip show này đòi tạm dừng ghi hình vì lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh nếu làm việc dưới trời mưa to. Anh mong muốn tiếp tục dầm mưa ghi hình để có thể kịp thời giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ xúc động trong hậu trường:"Mình nghỉ ngơi một tí trời tối rồi làm sao quay? Không quay thì mấy đứa nhỏ này đâu có tiền! Mọi người phải tính chứ. Mưa cũng quay. Mình lỡ bệnh 1 - 2 ngày không sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nghỉ học rồi làm sao? Kệ, mua thuốc cho anh uống là được rồi".

"Đằng nào cũng ra Quảng Nam rồi, phải quay chứ không lẽ bây giờ ngưng lại đi về không quay nữa. Phải quay thôi, không quay gia đình này thì phải quay gia đình khác chứ giờ không lẽ nghỉ. Thôi kệ, anh em cố gắng chịu khó chút đi...", MC Quyền Linh chia sẻ thêm với ekip.

quyen_linh

Từ trước đến nay, Quyền Linh gắn liền với hình ảnh giản dị, chất phác. Anh tích cực tham gia các chương trình, thực hiện dự án thiện nguyện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Dư sức sống giàu sang, nam MC vẫn thường được khán giả bắt gặp hình ảnh giản dị, không câu nệ ăn uống, mang dép tổ ong mộc mạc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên MC Quyền Linh bị tố giác "ăn gian" trong lúc dẫn chương trình giúp đỡ người nghèo. Anh đã không ít lần bấm dừng đồng hồ sớm hơn quy định để tạo cơ hội cho những người tham gia chơi trò chơi có thể nhận hỗ trợ để cải thiện cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link