Mỹ nhân Việt gợi ý loạt cách diện chân váy ngắn xinh tươi, ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm nhiều ý tưởng mặc chân váy ngắn trong dịp Tết sắp tới, chị em nên tham khảo 10 công thức từ các mỹ nhân Việt.

Chân váy ngắn là món thời trang trẻ trung, ngọt ngào giúp tôn dáng cao ráo, chị em nên diện món thời trang này thường xuyên. Để có thêm nhiều ý tưởng mặc chân váy ngắn trong dịp Tết sắp tới, chị em nên tham khảo 10 công thức từ các mỹ nhân Việt.

Empty

Thùy Tiên diện một set trang phục mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo. Cô khéo chọn vải tweed - bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng và cân bằng set đồ với một chiếc chân váy ngắn mang tông màu đen, vừa ngọt ngào, lại tươi trẻ.

Empty

Á hậu Phương Nhi diện áo len trễ vai kết hợp với chân váy denim dáng ngắn. Công thức này còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Để nâng tầm vẻ yêu kiều, nổi bật cho outfit, Phương Nhi đã đội một chiếc mũ nồi.

Empty

Thùy Tiên gợi ý công thức gồm áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy ngắn xếp ly, áo khoác dáng lửng. Tổng thể trang phục càng trở nên sang xịn mịn nhờ đôi boots cao cổ. 

Empty

Các nàng có thể tham khảo công thức diện đồ gồm áo gile len kết hợp với chân váy ngắn của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Bộ trang phục này trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn có sự trang nhã. Đôi giày màu be, mũi nhọn hack dáng hơn. 

Empty

Đỗ Thị Hà gợi ý bộ trang phục gồm áo len mỏng và chân váy cùng tông màu hồng ngọt ngào. Vốn dĩ, set trang phục đã nổi bật nên Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đi một đôi sandal mang gam màu đen để cân bằng tổng thể outfit.

Empty

Phương Khánh ưu tiên bộ trang phục mang tông màu be để dễ ghi điểm trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung. Hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm khi Hoa hậu Phương Khánh hoàn thiện set trang phục bằng một đôi sneaker trắng.

Empty

Chị em đừng bỏ qua set trang phục gồm áo blazer kẻ kết hợp với chân váy ngắn hồng pastel, giày cao gót mũi nhọn của Phương Khánh.

Empty

Công thức áo blouse xanh pastel và chân váy ngắn rất phù hợp với mùa xuân. Thêm đôi mule mang tông màu trắng là mảnh ghép hoàn hảo của outfit. 

Empty

Phạm Thanh Hằng đã khéo léo kết hợp áo trắng và cardigan đồng bộ với chân váy ngắn dáng suông. Để đảm bảo sự tinh tế cho bộ trang phục, Phạm Thanh Hằng đã chọn giày loafer trắng và túi xách xuyệt tông. 

Empty

Tăng Thanh Hà vốn là sách mẫu mặc đẹp của Vbiz nên cô cũng không bỏ qua được item hack tuổi này. Nàng ngọc nữ gợi ý cách diện chân váy da đơn giản mà sành điệu, đó là kết hợp với cardigan và áo dạ màu xám. Đặc biệt, đôi boots cao cổ càng thêm phần cá tính và đầy phong cách. Chị em đừng quên sơ vin để tôn dáng và tạo sự chỉn chu cho phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link