Những gợi ý tuyệt vời cho outfit của nàng thêm nổi bật và lung linh với áo blouser điệu đà

( PHUNUTODAY ) - Những bản phối từ kiểu áo này chắc chắn sẽ giúp quý cô luôn đạt điểm trendy, thoải mái.

Áo blouse cách điệu là gợi ý tuyệt vời cho outfit của nàng thêm nổi bật và lung linh mỗi khi xuống phố. Dù là mùa đông, thời tiết cũng đủ sức ngăn cản các chị em lên đồ với áo blouse. 

Empty

Cô nàng này diện áo cổ bèo thắt nơ với chân váy dáng chữ A kẻ ca rô và kết lại bằng giày loafer cổ điển. Nếu là một người sành mặc bạn sẽ thấy bản phối preppy style này đã giúp Messina trông trẻ trung hơn tuổi thật nhờ chiếc băng đô cài tóc retro.

Empty

Min Jeong tạo nên sự độc đáo ở chiếc áo dệt kim choàng hờ trên vai, bên cạnh đó việc sơ vin áo sơ mi blouse màu trắng cùng chân váy ngắn xếp ly. Vải kaki thô và vải len dày dặn là những item được lựa chọn nhằm mang đến sự ấm áp nhất. 

Empty

Tone màu nhã nhặn và sự nổi bật của áo lệch vai, chân váy phồng đã giúp cô nàng Biny trở nên cuốn hút và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Empty

Hãy phá bỏ giới hạn bản thân để thử sức với nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn như lối lên đồ layer "tầng tầng lớp lớp". Cô nàng này sử dụng layout gồm áo blouse trắng, áo hai dây dệt kim cổ chữ V, quần jeans ống đứng và kết lại bằng giày búp bê thắt nơ ô quả trám.

Empty

Đôi khi hãy "đổi gió" cho style công sở của mình bằng những mẫu áo blouse cách điệu. Seohyun không chỉ ngọt ngào, lãng mạn mà vẫn đảm bảo độ duyên dáng, lịch sự.

Empty

Hãy học hỏi Min Jeong với set đồ tinh nghịch, đáng yêu gồm áo blouse tay bồng, áo gile len vặn thừng, chân váy xếp ly cạp cao và boots chạm gối. Đây là outfit mang tính đa năng bởi không chỉ diện đẹp xuống phố mà còn phù hợp để mặc đến văn phòng

Empty

Sự kết hợp của áo blouse buộc dây nơ màu hồng phớt với chân váy da lộn màu beige đã mang đến làn sóng phong cách mới trong tủ đồ của những quý cô công sở, trong trẻo và tươi tắn hơn. Có vô vàn mẫu mã cho chị em phụ nữ thoải mái lựa chọn, đặc biệt là áo dài tay hay boots cao cổ.

Empty

Đn và trắng đem đến sự trang nhã trong một dáng hình tinh giản và nữ tính cho người đẹp Jelly Wony. Phần áo blouse với chi tiết cổ bèo, tay bo chun kết hợp cùng quần shorts ngắn và boots dáng dài.

Các tín đồ mộ điệu luôn ưu ái những thiết kế áo blouse điệu đà. Nhấn mạnh vào vẻ đẹp nữ tính, cùng sự thuận tiện, thanh lịch và mang đậm chất riêng, những bản phối từ kiểu áo này chắc chắn sẽ giúp quý cô luôn đạt điểm trendy, thoải mái và tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link