4 màu tóc nâu cực sáng da dành cho các nàng văn phòng bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng văn phòng luôn là những người vô cùng bận rộn và lại không có nhiều lựa chọn để đổi mới trang phục cũng như phong cách thường ngày.Sau đây là 4 màu tóc nâu cực sáng da lại vừa có thể làm mới bản thân mà không làm ảnh hưởng đến môi trường công sở.

1. Màu nâu đỏ

Với nhưng cô nàng da hơi tối màu một chút mà nhuộn sắc nâu đỏ lên thì sẽ làm da sáng thêm mấy tone. Những người da quá trắng nhuộm màu này là không nên vì nó sẽ quá nổi bật. Khi làm việc trong môi trước công sở bạn có thể nhuộm màu nâu đỏ với sắc nâu nhiều hơn còn đỏ chỉ là ánh đỏ.

788
789

Nâu đỏ là một tone màu vô cùng thời trang mà cũng rất tôn da. Vậy nên tại sao bạn không thử thay đổi bản thân bằng sắc màu thú vị này nhỉ?

2. Màu nâu lạnh

790

Mấy năm trở lại đây nâu lạnh là màu được nhiều người ưa chuộng nhất bởi sự đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời. Khi nhuộm tone màu này, da bạn sẽ sáng bừng lên và nhìn vô cùng dịu dàng, thanh lịch.

791

Nâu lạnh là màu nhuộm thời trang nhưng không sợ tóc hư bị hư tổn hay quá nổi bật. 

3. Màu nâu rêu

792

Những cô nàng có cá tính một chút thì nên tham khảo màu nâu rêu này nhé. Nâu rêu không quá nổi bật sắc xanh rêu khi bạn ngồi trong nhà mà nó chỉ nổi bật khi bạn bước ra ngoài đường và gặp ánh nắng mặt trời.

793

Nâu rêu nhìn vô cùng bắt nắng và tôn da. Khi nhuộm màu này kết hợp với kiểu trang điểm chân mày đậm, lông mi chuốt cong cùng son hồng baby, bạn sẽ nhìn chẳng khác nào một ngôi sao Thái Lan cả.

4. Màu nâu tây

Tại sao người ta lại gọi tone màu này là nâu tây? Vì sở dĩ những cô nàng có nước da sáng khi nhuộm màu tóc này lên nhìn sẽ vô cùng "tây". Nó là sự kết hợp giữa màu nâu thuần và sắc vàng kim rất bắt mắt.

Khi nhuộm màu tóc này bạn nên kẻ lông mày cùng tone với tóc để tạo nên sự hài hòa của vẻ bề ngoài. Màu tóc này vừa thanh lịch, sạch sẽ mà lại vô cùng "mốt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link