Jennie lột xác hoàn toàn với mái tóc ngắn chưa từng có từ trước đến nay

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên trong lịch sử, Jennie xuất hiện với mái tóc ngắn, người mừng nhất chắc chắn là Blink

Là thành viên ít có sự thay đổi về màu tóc hay độ dài tóc kể từ khi debut thế nhưng Jennie (BlackPink) chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng với mái tóc của mình bằng việc thường xuyên thay đổi những kiểu tóc xinh đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Buổi diễn gần đây của Black Pink tại Paradise City có lẽ sẽ vẫn chỉ là một buổi diễn bình thường nếu như các fan không phát hiện ra một điều vô cùng thú vị: Jennie cắt tóc ngắn. Đúng, chính xác là Jennie đã cắt tóc rồi chứ đây không phải ảnh do Blink photoshop nữa đâu!!!

Empty
Empty
Empty

Với những idol hay thay đổi tóc tai thì việc họ uốn xoăn hay cắt ngắn, nối dài là chuyện hết sức bình thường. Nhưng với một người trăm năm chỉ để một kiểu tóc như Jennie thì đây quả thực là điều vô cùng bất ngờ. Lần đầu tiên trong mấy năm hoạt động, cô nàng chịu cắt tóc ngắn như thế này.

Empty
Empty

Những tưởng, Jennie sẽ chỉ hợp với tóc dài ngang lưng hoặc tới tận thắt lưng nhưng không, thì ra cô nàng khi để tóc ngắn cũng đỉnh cực kỳ. Thần thái sang chảnh vẫn vẹn nguyên, visual không một lỗ hổng, hoàn toàn xứng đáng điểm tối đa 10/10.

Empty
Empty
Empty
Empty

Người mừng nhất có lẽ là Blink vì xưa giờ, họ chỉ có thể nhìn thấy Jennie tóc ngắn qua những bức ảnh photoshop. Miệt mài edit ảnh, miệt mài nhắn nhủ thần tượng, cuối cùng thì Blink cũng đợi được đến ngày Jennie xuất hiện với mái tóc ngắn ngủn!!! Với fan mà nói, đây quả thực là điều hết sức đáng mừng.

Empty

Trong những ngày đầu ra mắt, Jennie xuất hiện với hình tượng một cô gái sành điệu, cá tính với mái tóc nhuộm ombre vàng xanh rêu. Kiểu tóc duỗi cũng được cô ưa chuộng bởi nó phù hợp và làm tăng thêm vẻ "sang chảnh" của Jennie. 

Empty

Jennie cũng không thay đổi kiểu tóc quá nhiều trong suốt thời gian hoạt động, cô chỉ quanh quẩn những kiểu tóc quen thuộc như uốn, duỗi và đều nhuộm các tông màu tối. Trong mini album Square Up, nàng rapper xuất hiện với mái tóc nâu ám khói. Đây cũng là màu tóc phù hợp với những bạn có tông da vàng ấm như Jennie. 

Empty

Màn trở lại vào đầu năm nay là một bước chuyển mình mới của Jennie bởi cô thử sức với màu tóc sáng nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, màu tóc vàng bạch kim có vẻ không được nhiều người hâm mộ khen gợi. Jennie có làn da vàng đặc trưng của người châu Á, nên màu tóc quá sáng sẽ phần nào làm giảm nhan sắc của cô nàng. 

Empty

Khác hẳn với phong cách "chất ngầu", thời thượng trong các bức ảnh trước, Jennie làm mới hình ảnh bằng cách đội tóc giả, ăn mặc sang trọng. Thế nhưng không thể phủ nhận dù trong diện mạo nào, nữ idol hàng đầu Kpop vẫn luôn xinh đẹp, nổi bật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link