4 mẫu váy liền dành cho nàng muốn diện đi làm đảm bảo sành điệu mà chẳng hề cứng nhắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu váy liền không “kén”, phù hợp với hầu hết các chị em công sở đấy nhé.

Diện chân váy với áo sơ mi hay một chiếc blouse đảm bảo sẽ đem lại cho các nàng một phong cách thời trang mới mẻ. Với trang phục này, các nàng cần phải biết cách chọn váy sao cho hợp với phong cách. Dưới đây là 4 mẫu váy liền không “kén”, phù hợp với hầu hết các chị em.

1. Váy sơ mi

Váy sơ mi là mẫu váy có phần thân là sơ mi nhưng được kéo dài mang cảm giác phóng khoáng. Váy sơ mi ngày nay mẫu váy này đã được “cách tân” hóa, có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau, không chỉ mình chất sơ mi không, đặc biệt là được phối nhiều màu, nhiều kiểu dáng độc đáo mới lạ. Đảm bảo sẽ tôn lên phần cá tính nhưng không kém lịch thiệp, nhã nhặn cho người mặc.

Empty
Empty

Kiểu dáng của váy sơ mi chính là phiên bản dài hơn, có được sự nữ tính, duyên dáng của váy vóc nói chung. Và như thế, váy sơ mi là item chị em hoàn toàn có thể diện được ở môi trường công sở đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự.

Mặc váy sơ mi, diện mạo của chị em sẽ được trẻ hóa hiệu nghiệm, toát lên sự ngọt ngào, tươi sáng nhưng không hề lo bị "cưa sừng làm nghé". Vừa có được sự thanh lịch, lại vừa trẻ trung vô đối nên rõ ràng, váy sơ mi còn rất hợp để chị em diện đi chơi cuối tuần hay hẹn hò buổi tối nữa.

2. Váy hoa nhí

Những chiếc váy hoa đảm bảo sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng chẳng kém một nàng thơ. Ưu tiên vẻ đẹp thục nữ, dịu dàng, các nàng nên chọn ngay những em váy hoa nhí có màu trung tính hay thuộc gam màu nhẹ, vô cùng dễ mix đồ mà khả năng che khuyết điểm vòng eo khá hoàn hảo.

Empty
Empty

Không khí đang lạnh lẽo sẵn rồi, đừng vì vậy mà khiến phong cách của mình buồn tẻ theo. Hãy diện vài chiếc váy họa tiết, dáng dài, màu sắc tươi tắn mà đủ nhã nhặn, phong cách của bạn sẽ được thổi một luồng gió mới, trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn. Họa tiết mang đến bạn vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Các quý cô sành điệu thường diện bên trong váy họa tiết những chiếc áo cổ lọ trơn màu cho đủ ấm, sau đó khoác ngoài áo blazer dày dặn, áo trench coat là ok la.

3. Váy len body

Dù là mùa lạnh nào, váy len vẫn luôn có vị trí nhất định trong tủ đồ của những nàng sành điệu. Item này ấm áp và mềm mại, đặc biệt ghi dấu ấn ở sự trẻ trung, trendy, nhất là khi bạn ưu ái những chiếc váy len dáng suông. Hãy chọn các màu trung tính như: trắng kem, nâu, be… vẻ ngoài còn trông rất "tây" và xịn mịn. 

Empty
Empty

Chị em ngày nay đều muốn hướng đến vẻ đẹp hiện đại, diện những item tưởng kín như bưng nhưng muốn khoe được vóc dáng, cho nên kiểu dáng váy len ôm vừa đơn giản lại cực trẻ trung, trendy này gợi ý hoàn hảo.

4. Váy xòe liền thân

Mẫu váy đã xuất hiện từ những thập niên 80 ngày nay được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Chiếc váy này không hề quê mùa như vẫn tưởng.

Empty
Empty

Một chiếc váy xòe liền thân nên được ưu tiên những màu trắng; hồng phấn, đỏ, nâu, nude nếu là trơn màu và muốn diện cùng với họa tiết thì không nên quá sặc sỡ vì sẽ khiến các nàng trông già hơn đôi chút. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link