Ngọc Lan lên tiếng về tin đồn có người mới sau khi ly hôn Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cho biết đây là nhưng khoảnh khắc của 3 chị em, hiện cô chưa tìm hiểu người mới.

Mới đây, Ngọc Lan bị soi bức ảnh diện áo dài chụp cùng con trai và 1 người đàn ông lạ mặt. Có vẻ như cô rất thân thiết với người đàn ông kia, cả 3 còn cười vui như Tết. Bên dưới bình luận, netizen bất ngờ ùa vào để lại lời chúc phúc và còn cho rằng Ngọc Lan đã âm thầm đi thêm bước nữa.

Cô vội thanh minh: "Ủa alo, tôi không có lấy chồng cũng không có bồ. Mọi người có nhầm lẫn không vậy". Ngoài ra, vợ cũ Thanh Bình còn giải thích thêm đây là chỉ đơn thuần là khung ảnh "3 chị em" chứ không có mối quan hệ nào khác.

ngoclan

Là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz nhưng đường tình duyên của Ngọc Lan lại khá lận đận. Cô từng kết hôn với Thanh Bình nhưng chỉ vài năm đã chia tay. Kết thúc cuộc hôn nhân tan vỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình cũng giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con trai. Mỗi lúc rảnh rỗi, nam diễn viên sang đón nhóc tỳ để về chơi, cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng và hạn chế nhắc về nhau trên MXH.

Mới đây, Thanh Bình thoải mái xuất hiện trên sóng truyền hình và tâm sự về cuộc ly hôn với vợ cũ. Anh nói rằng chia tay là giải pháp đem đến hạnh phúc cho cả hai khi tình yêu không còn tìm được tiếng nói chung.

ngoc-lan-vui-ve-dang-clip-con-trai-lon-phong-phao-voi-so-thich-cuc-nghe-si-khi-keo-vao-lum-xum-cua-chong-cu-thanh-binh-9-ngoisaovn-w600-h450

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định". Dù tan vỡ là điều không ai muốn nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với người thân.

Theo Thanh Bình, một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ, vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự. “Tuy nhiên đối với tôi, một đứa bé lớn lên không phải chỉ cần tình thương của cha và mẹ, mà còn rất nhiều những người thân xung quanh. Và không phải chỉ tình thân, mà còn rất nhiều những thứ tình cảm khác để xây dựng, hình thành nhân cách của một con người”, Thanh Bình chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link