4 mẹo chinh phục chân váy đuôi cá từ Hè sang Đông mà chị em nào cũng nên ghim lại

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc chân váy đuôi cá vốn quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách mặc đẹp.

Dáng ngắn hay dáng dài

Chiều dài chân váy là một yếu tố giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Nếu sở hữu dáng người nhỏ nhắn, bạn nên ưu tiên kiểu váy ngắn trên đầu gối, lưng cao để tạo hiệu ứng “kéo dài chân”. Trong khi đó, thiết kế váy midi ngang bắp chân là lựa chọn phù hợp với những cô gái có thân hình cao ráo hơn.

Empty

Chân váy đuôi cá thường ôm lấy phần hông và đùi, giúp tôn lên đường cong gợi cảm của vóc dáng đồng hồ cát và quả lê.

Đa số những mẫu chân dài sẽ phù hợp hơn với những ai có vóc dáng mảnh mai. Với những người có tự do chiều cao vẫn có thể được mặc định nhưng nhìn chung không thể phù hợp lắm. Vì thế, nếu bạn có mai mảnh và chiều cao hoàn toàn, thì mẫu này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Ưu tiên mix cùng kiểu áo đơn giản

Áo hai dây, áo thun trơn, sơ mi đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt là những lựa chọn hàng đầu cho ngày Hè. Bạn có thể sử dụng túi xách màu sắc nổi bật, mũ cói hoặc chiếc kính mát bản nhỏ theo phong cách thập niên 90 để bộ trang phục không còn đơn điệu.

Empty

Chân đuôi cá dài với áo thun nữ ôm body bó eo sẽ giúp bạn trở nên nên phong cách và sang trọng hơn rất nhiều. Mẫu áo bó giúp cho vòng eo của bạn thêm phần hấp dẫn và quyến rũ hơn với người nhìn. Áo thun bó eo cũng làm cho kiểu dáng đuôi cá được tôn lên rất nhiều lần nữa. Kết hợp với đôi giày cao gót sẽ làm nên phong cách của bạn thêm cao khô và xinh xắn hơn rất nhiều. 

Chọn giày dép

Bên cạnh sandals thắt dây và giày mules, bạn đã cập nhật giày sandal mũi vuông đang dẫn đầu xu hướng mùa năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy sắm cho mình một vafid dôi nhé. Ngoài ra, giày sneakers là lựa chọn giúp bộ trang phục thêm năng động và khỏe khoắn. Nếu là tín đồ của giày cao gót, hãy ưu tiên loại gót vuông với độ cao vừa phải.

Empty

Chọn thêm cho mình một đôi giày với họa tiết sáng tạo độc đáo. Nếu nàng muốn tạo được chú thích bởi người xung quanh, thì đây là phong cách thời trang mới vừa bắt mắt dành riêng cho nàng. Chiếc chân váy đuôi cá sẽ càng nổi bật hơn. 

Chọn họa tiết

Váy in họa tiết tartan, chấm bi với màu sắc nổi bật sẽ hướng ánh mắt người nhìn xuống nửa thân dưới, vì thế tạo sự cân đối cho cô gái có thân hình quả táo hay hình chữ nhật. Trong khi đó, những gam màu nhã nhặn, họa tiết in chìm là lựa chọn phù hợp hơn với vóc dáng quả lê. Bạn có thể diện trang phục monochrome đơn giản mà thanh lịch. 

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link