4 mẹo diện áo ba lỗ trắng sành điệu như các fashionista đình đám thế giới

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể chọn quần da dáng dài hoặc ngắn chân váy... mix cùng áo ba lỗ trắng.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết đến tầm quan trọng của những chiếc áo thun trắng cơ bản nhất là những chiếc o thun ba lỗ trắng khoẻ khoắn, năng động. Những kiểu áo này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Cho dù là bây giờ hay tương lai thì với thiết kế cơ bản cùng sắc trắng tinh tế, đây sẽ luôn là món đồ thiết yếu mọi cô gái cần có để xây dựng tủ đồ từ trẻ trung, năng động cho đến sang trọng, hiện đại. Có thể nói áo ba lỗ trắng hoàn toàn “chinh phục” được mọi vẻ ngoài thời thượng mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên ể nâng tầm chiếc áo này thành một bản phối thật thời thượng và thu hút mọi ánh nhìn, hãy lưu ngay 4 cách sau nhé.

ÁO BA LỖ VÀ QUẦN ÂU CẠP CAO

Đây sẽ là combo thời trang “bất bại” cho mọi cô gái. Hãy chọn những chiếc quần âu có dáng suông cho bản phối này để tạo sự thoải mái tối đa vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung.

Empty

CÁ TÍNH CÙNG BIKER SHORTS

Empty

Nếu bạn mê phong cách thể thao khoẻ khoắn, bản phối áo ba lỗ trắng cùng quần biker shorts hoặc đóng thùng áo vào bên trong quần .

Empty

Để mang lại cảm giác “High Fashion”, hãy kết hợp set đồ này cùng thắt lưng dạng xích (chain belt) để tạo điểm nhấn hút mắt. 

ÁO BA LỖ PHỐI QUẦN DA THỜI THƯỢNG

Những chiếc quần da sành điệu cũng là lựa chọn hoàn hảo, dài hoặc ngắn tuỳ vào sở thích. Tuy nhiên, hãy “ưu tiên” những thiết kế ống suông. 

Empty

CHÂN VÁY MIDI NỔI BẬT

Áo ba lỗ trắng cơ bản cùng chân váy midi có màu sắc và chất liệu “không ngờ tới”. Bạn có thể học theo hai cô nàng fashionista Aimee Song và Raissa diện midi đính sequin với tông màu san hô rực rỡ, cuốn hút. 

Empty
Empty

ĐỪNG QUÊN PHỤ KIỆN

Empty

Để hoàn thiện tổng thể trang phục, không thể thiếu đi sự hỗ trợ của những món trang sức. Với áo ba lỗ, nên chọn những chiếc dây chuyền dạng xích ánh kim. 

Empty

Bạn có thể layers các sợi dây chuyền với nhau để tăng thêm điểm nhấn cho cổ áo và thu hút ánh nhìn vào phần trên cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link