Gửi lời chúc mừng Kim Lý, Hà Hồ tranh thủ tuyên bố sẽ giữ toàn bộ tiền của bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Quả là một năm nhiều ngọt ngào với Kim Lý khi công việc và đời sống riêng tư đều trọn vẹn hết nấc.

Mới đây, Kim Lý và ekip bộ phim “Vệ sĩ Sài Gòn” nhận tin vui khi hãng Universal cho biết sẽ ý mua lại tác phẩm sau 3 năm công chiếu. Kim Lý tiết lộ bộ phim được mua lại với giá khá cao nhưng anh không bật mí. Ngay lập tức, bạn gái Hà Hồ cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến người yêu. Tuy nhiên điều gây chú ý là bên cạnh lời chúc cô còn tranh thủ tuyên bố sẽ "giữ két" của Kim Lý. Không biết nam diễn viên nên vui hay nên buồn đây. 

“Chúc mừng ba Kim. Film của ba được remake lại toàn những tên tuổi nổi tiếng Thế Giới. Ps: còn bọn con đã đưa tài khoản cho mẹ òi, ba cứ việc gửi vô thôi nha” – Hồ Ngọc Hà viết.

ha-ho-kim-ly 1

Về phần mình, Kim Lý cũng vui sướng chia sẻ: "Bộ phim xứng đáng được khoác một chiếc áo mới, được công chúng trên toàn thế giới biết tới nhiều hơn. Trước đây, tôi sản xuất phim với kinh phí 1 triệu USD, đạt doanh thu 39 tỷ đồng. Giờ đây, phim được đội ngũ chuyên nghiệp của Hollywood thực hiện, nên khán giả chắc chắn có những trải nghiệm bất ngờ. Kịch bản phim được mua với số tiền lớn, nhưng tôi không thể tiết lộ con số cụ thể do bảo mật hợp đồng. Điều quan trọng nhất là họ đánh giá cao cốt truyện. Đó là sự khích lệ rất lớn với tôi cũng như nhiều nhà làm phim Việt”.

Sau 3 năm hạnh phúc bên nhau, Kim Lý và Hà Hồ đã chính thức đón hai thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Khi Hà Hồ sinh con, Kim Lý đã không giấu được hạnh phúc khi liên tục đăng tải dòng trạng thái đầy vui sướng dành cho các con và Hà Hồ. 

ha-ho-kim-ly 2

Kim Lý viết: "Chào mừng đến với thế giới Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Nó thật đẹp, ảo tưởng nhưng rất tự nhiên. Tôi tràn ngập cảm xúc, tình yêu và lòng biết ơn. Tri ân bác sĩ tuyệt vời của chúng tôi Bác sĩ Hiền, bệnh viện Hạnh Phúc và tất cả các nhân viên của họ và tất nhiên là người vợ tuyệt vời của tôi. Mang cặp song sinh cực khó. Nôn trớ liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể tất cả những thay đổi thể chất mà cơ thể bạn đã trải qua.

Bạn vẫn có thể vượt qua. Em yêu ơi, tôi mãi mãi biết ơn vì 2 phép màu này. Bạn là người hùng của gia đình chúng tôi và tôi cúi đầu chào bạn. Yêu em vô bờ bến".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link