Bị bạn bè "dọa" vợ sẽ mang hết tiền đi làm từ thiện, ông xã Trang Trần có phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - "Tốt chứ sao em, cho hết để anh có giá trị, chứ bên đó tiền nhiều quá bả không qua đây", doanh nhân Louis Trần bộc bạch.

Mới đây, câu chuyện giữa Trang Trần và ông xã Việt Kiều đã gây chú ý. Cụ thể ông xã đăng bài viết đùa rằng sẽ đóng cửa phòng luật để ra bán dép vỉa hè mưu sinh. Nghe thấy vậy, Trang Trần cười thích thú, khuyến khích bạn đời về Việt Nam ngay.

Một người em thân thiết đã hùa theo ủng hộ đàn chị gọi chồng về nước: "Anh ơi về đi, chị Trang ở Việt Nam đem tiền đi từ thiện hết đó. Chị Trang thương người lắm". Tuy nhiên, ông xã Trang Trần cho rằng đó là việc tốt vì như vậy anh mới có giá trị với vợ. Anh còn nói rằng khi Trang Trần hết tiền thì anh mới có cơ hội đón vợ con sang Mỹ đoàn tụ. "Tốt chứ sao em, cho hết để anh có giá trị, chứ bên đó tiền nhiều quá bả không qua đây", doanh nhân Louis Trần bộc bạch.

Empty
Empty

Louis Trần là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh  cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. 

Tối 28/02, trên trang facebook cá nhân, Trang Trần đã thông báo rằng mình đã kết hôn. Không cần ồn ào, cô tận hưởng hạnh phúc của mình một cách giản dị. Loius Trần là người tâm lý, luôn chăm sóc và bảo vệ cho hai mẹ con Trang Trần.

Loius Trần còn viết tâm thư nhắn nhủ đến con gái: "Người đời thường nói: không ai giàu ba họ, chẳng ai khó ba đời. Thế hệ của ba đây phải mưu sinh và cơm áo gạo tiền nơi xứ người. Nhưng không vì thế mà nản lòng, ba chỉ muốn con gái ba biết rằng: giàu có không phải là những gì con có trong ngân hàng, mà là những gì con có trong tim. Và con phải học: của cho không bằng cách cho con nhé.

chong-trang-trang 3

Và ba mẹ sinh con chứ không phải nhân bản một con người nên ba mẹ sẽ không bắt con phải làm thế này thế kia, làm những điều mà ba mẹ chưa làm được. Ba mẹ sinh con ra, cho con sự sống nên ba mẹ sẽ cho con sống theo cách của con. Ba mẹ sẽ không bắt con sống thay cho ước mơ còn đang dang dở của ba mẹ.

Cái mà ba mẹ cho con được, đó chỉ là hình hài và kiến thức, truyền đạt căn bản sống cho con, còn kinh nghiệm sống hãy để trường đời và những bước đường sắp tới con phải đi dạy thêm cho con, con nhé!!! Và dù thế nào thì con cũng phải vững bước vì ba và mẹ, anh hai luôn bên con", Louis Trần viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link