4 món cháo lật ngược tình thế khiến trẻ đang còi cọc bỗng lớn nhanh như thổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bé nhà bạn thuộc diện nhẹ cần thấp còi đừng ngại cho con ăn những món cháo này sẽ khiến bé lớn nhanh mỗi ngày.

Cháo thịt bò phô mai

Trong thành phần dinh dưỡng của cháo thịt bò phô mai cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những bé cần tăng cân. Thành phần dinh dưỡng của thịt bò giàu protein, sắt và khoáng chất thiết yếu, còn phô mai lại có nhiều canxi, protein, vitamin và chất béo. Khi mẹ kết hợp 2 thực phẩm này kết hợp với nhau sẽ mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào giúp bé hấp thụ và tăng cân tốt hơn. Lưu ý: Với thịt bò mẹ chỉ nên cho bé ăn 1 lần/ tuần là đủ.

Cháo tôm bí đỏ

Trong thành phần dinh dưỡng của tôm có chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp cho bé yêu của bạn tăng cân nhanh không thể thiếu món cháo tôm bí đỏ. Cháo tôm bí đỏ là món cháo giàu vitamin A, canxi, protein… cùng nhiều dưỡng chất có lợi khác giúp bé tăng cân, lớn nhanh và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bí đỏ còn cung cấp hàm lượng DHA cao giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ vượt trội.

Cháo thịt bò bí đỏ

Cháo thịt bò bí đỏ

Cháo thịt bò bông cải xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của  thịt bò là một trong số các loại thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng rất tốt để trẻ phát triển cơ bắp và tăng cân nhanh chóng khiến bé lớn phỏng phao mỗi ngày. Bên cạnh đó, thành phần dinh dưỡng của bông cải xanh giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất giúp bé tăng cường trao đổi chất, hệ tiêu hóa và miễn dịch làm việc tốt hơn giúp bé phát triển khỏe mạnh rất nhiều

Cháo gà cà rốt hạt sen

Món cháo gà cà rốt hạt sen đều là những món cháo giàu protein, vitamin B, beta-carotene và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp bé ăn ngon ngủ ngon an thần nhờ đó bé tăng cân vượt trội.

Cháo gà cà rốt hạt sen

Cháo gà cà rốt hạt sen

Nếu mẹ muốn con tăng cân nhanh chóng và phát triển tốt hơn, thì đừng quên thêm món cháo gà cà rốt hạt sen vào thực đơn dinh dưỡng hàng tuần để bé lớn nhanh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link