4 món đồ giúp Lisa khoe đôi chân dài cực phẩm nhất Kpop

( PHUNUTODAY ) - Đôi chân dài siêu thực của cô còn từng làm bùng nổ mạng xã hội, khiến netizen Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam… phát cuồng.

Có rất nhiều idol nữ sở hữu đôi chân nuột nà dài tít tắp, trong đó Lisa được mệnh danh là "thánh body" nhờ hình thể hoàn hảo, từ eo đến chân đều đẹp. Đôi chân dài siêu thực của cô còn từng làm bùng nổ mạng xã hội.

Lisa cao 1m67, không phải con số nổi bật so với idol nữ Kpop nhưng nhờ “đôi chân dài tới nách” nên tạo cảm giác cao ráo không kém siêu mẫu. Đôi chân thon thả, dài miên man luôn thu hút sự chú ý, giúp hình ảnh của Lisa nổi bần bật dù trên sân khấu, trong MV hay những bức đời thường. Để tôn được đôi chân thon dài nhất, Lisa đã nhờ cả vào 4 item dưới đây.

1. Boots/ Tất cao cổ

Bots/ tất cao cổ là item mà cô vô cùng ưu ái. Những kiểu boots cao, ôm sát đầu gối sẽ giúp đôi chân của cô được định hình rõ ràng, cả về độ dài và thon thả. Ddiện boots/ tất cao cổ với quần short, chân váy hay quần jeans thì đôi chân của cô vẫn được tôn nuột nà, khiến dân tình phát sốt. 

Empty

Boots là phụ kiện có thể mix với nhiều trang phục như quần short, chân váy và cả quần dài. Không cần mặc quần shorts ngắn, Lisa vẫn tự tin “hack” dáng chỉ với quần jeans và boots. Thành viên của BLACKPINK có cả một bộ sưu tập boots từ cổ thấp đến cổ cao. Cách phối này có thể khiến đôi chân của bạn thon gọn hơn và tạo cảm giác dài hơn.

2. Quần skinny jeans

Dù có lợi thế chân dài nhưng Lisa còn muốn nó dài hơn nưa nên cô nàng tậu ngay loạt quần hack dáng thần thánh, giúp “cặp giò” càng thêm thon thả. Trong đó phải kể đến quần skinny. Quần skinny jeans với đặc trưng là dáng quần bó sát vào da thịt tôn lên đôi chân của Lisa. Kiểu quần này mang cảm giác năng động, trẻ trung phù hợp với style mà Lisa hướng đến. Cô có thể diện quần skinny jeans cùng áo thun là đã đủ tôn dáng, uốn tôn eo thon gợi cảm thì cô có thể mix thêm với áo crop top.

Empty

3. Quần short cạp cao

Lần nào diện quần short là Lisa lại gây sốt lần đấy vì món đồ này có khả năng hack dáng cực kỳ tài tình. Với dáng quần này, đôi chân của Lisa lại càng được "cơi nới", kéo dài thêm vài phần, do đó lợi thế chân dài cũng được tôn lên triệt để. 

Empty
Empty

Kiểu quần short này được Lisa diện khá nhiều lần. Quần lưng cao, vừa che chắn đủ vòng ba với thiết kế đặc trưng là ống quần loe, vải bị tưa ra tạo nên sự bụi bặm, cá tính cho người mặc. May mắn là Lisa luôn mặc quần bảo hộ kỹ càng, các góc chụp đều là góc chính diện, có outfit còn có cardigan dáng dài để che chắn nên mọi chuyện cơ bản vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

l-16110481768991606943198-16413793939651763699808

4. Váy ngắn

Váy dáng ngắn lại giúp Lisa có được hình ảnh nữ tính, điệu đà. Những dáng váy ngắn trên đầu gối chính là item chân ái giúp Lisa phô trương đôi chân thon dài, thẳng tắp. Cô còn khéo léo chọn những mẫu váy có thêm chi tiết chiết hoặc cách điệu phần eo giúp tôn dáng tốt hơn. 

Empty
Empty

Có rất nhiều người mặc váy ngắn nhưng vẫn “nấm lùn”. Với Lisa, cô chọn các loại váy chữ A dáng ngắn và váy bóng chày.

hoc-lisa-blackpink-cach-phoi-do-hack-dang-sao-cho-chan-dai-met-bay_13743

Bạn có thể chọn chân váy chữ A họa tiết hầm hố và kết hợp với một chiếc áo trơn đơn giản hoặc mặc váy liền ngắn trên đầu gối như Lisa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link