Phản ứng của sao Việt trước tin đồn ly hôn: Người im lặng, người lên tiếng phủ nhận nhưng rồi vẫn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước tin đồn hôn nhân trục trặc, đa phần sao Việt có chung một cách xử lý nhưng không phải cái kết nào cũng viên mãn.

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm

Ngày 24/8/2021, thông tin hôn nhân của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm trục trặc được bàn luận sôi nổi. Ngay lập tức, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng đính chính. 

saovietlyhon1

Cô nói: "Tôi công khai tình trạng hôn nhân của mình ở thời điểm này vì tôi đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo hay hy vọng hàn gắn gì nữa. Tôi cùng hai con dọn ra ngoài ở riêng từ ngày 31/12/2021. Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, đã ly thân. Bởi thực ra trước khi tôi lên tiếng, chính chồng tôi đã chủ động công bố hai vợ chồng ly thân trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi phủ nhận thông tin hôn nhân của mình có nguy cơ đổ vỡ vì vẫn hy vọng có cách giải quyết, tháo gỡ.

Tuy nhiên, chồng tôi vẫn qua lại với người phụ nữ kia và hai người họ ngày càng công khai, lộ liễu. Đến mức này thì tôi hiểu hôn nhân của mình khó mà cứu vãn nữa. Tôi biết mình cần dọn ra ngoài sống để bình tâm lại, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Khi thông suốt tất cả, tôi mới xác nhận việc vợ chồng tôi ly thân".

Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Mối tình của cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên có thời gian, cả hai vướng nghi vấn rạn nứt do không còn là bạn bè trên Facebook. Ngay lập tức, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng chia sẻ hình ảnh gia đình và còn gắn thẻ chồng để xoa dịu.

saovietlyhon

Dù vậy đến cuối tháng 10/2018, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi". Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt hậu ly hôn, cùng nhau nuôi dạy con cái và thường xuyên cùng nhau có mặt trong các dịp đặc biệt của gia đình.

Lệ Quyên - Đức Huy

Cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy vướng tin đồn trục trặc khi nữ ca sĩ bị bắt gặp tình tứ bên trai đẹp kém tuổi Lâm Bảo Châu. Lúc này tin đồn cô đã ly hôn chính thức gây xôn xao cõi mạng.

saovietlyhon3

Lệ Quyên từng chia sẻ: "Sao mọi người dễ đồn thế nhỉ? Người ta không đi với nhau, lại bảo người ta tan vỡ là như thế nào? Nhiều năm qua, vợ chồng tôi đi với nhau thì bị người ta nói: 'Sao không làm việc mà lúc nào cũng kè kè bên vợ? Chồng không làm gì à, vợ đi đâu cũng đi theo, vô công rồi nghề à? Không tự tin à, sao phải giữ?'". Thế nhưng vào tháng 10/2020 cô đã thừa nhận đã ly hôn chồng. Hiện nay, "nữ hoàng phòng trà" đang hạnh phúc bên tình mới, chồng cũ Đức Huy hẹn hò mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam nhưng đang vướng tin đồn trục trặc.

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa

Bên cạnh nhau đã 22 năm, cặp vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa vẫn có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Thông tin đời tư của cặp đôi này luôn thu hút sự chú ý, tò mò từ dư luận.

saovietlyhon4

Năm 2016, xuất hiện tin đồn vợ chồng Ốc Thanh Vân rạn nứt. Ngay lập tức, nữ diễn viên đăng tải ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau và tâm sự mình và chồng có những lúc gặp nhiều chuyện mệt mỏi, bởi cô quá tham công việc đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. "Nhà nào cũng lúc này lúc khác, vợ chồng đâu phải lúc nào cũng êm ấm, thuận hoà. Tuy nhiên cả hai vợ chồng đều biết chia sẻ thẳng thắn để giữ được mái ấm cho con cái".

Trương Quỳnh Anh - Tim

Trương Quỳnh Anh - Tim bén duyên năm 2010. Năm 2015, thông tin Trương Quỳnh Anh mang con bỏ nhà ra đi và muốn chia tay gây xôn xao dư luận. Cả hai bị đồn đã đệ đơn ly hôn lên tòa án Quận 10, thế nhưng Tim ngay lập tức phủ nhận. 

saovietlyhon5

Ngày 10/7/2018, Sau nhiều đồn đoán, Tim chính thức xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Hiện tại, mặc dù cả hai đã ly hôn nhưng thay phiên chăm sóc, lo lắng cho con trai. Cuộc hôn nhân Trương Quỳnh Anh - Tim tan vỡ khiến cho rất nhiều khán giả tiếc nuối. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link