Mạnh Quỳnh hi vọng mọi người sẽ luôn nhớ đến Phi Nhung, tiết lộ lí do dùng MXH nhiều hơn trước

( PHUNUTODAY ) - Mạnh Quỳnh dở khóc dở cười vì khán giả mua vé đến đêm nhạc chỉ để xem mình còn sống không?

Sau thời gian đổ bệnh, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có buổi livestream tâm tình cùng người hâm mộ. Anh hi vọng tất cả mọi người đừng quên mà vẫn thương nhớ hình ảnh của Phi Nhung như ngày nào.

Ngoài ra, anh còn mong mỏi dịch bệch sớm qua đi và công việc lẫn cuộc sống của tất cả trở lại bình thường: "Trong hơn 3 năm qua, dịch bệnh hoành hành khắp nơi và cướp đi của chúng ta rất nhiều thứ, gây nên nhiều mất mát, từ người thân tới tiền tài, của cải, công việc. Mọi thứ đều bị xáo trộn. Bây giờ, mọi người hãy sống, làm việc và nhìn về tương lai tươi đẹp hơn cho gia đình, người thân. Còn gặp nhau là còn vui vì không biết ngày mai thế nào. Mọi người hãy sống bằng cái tâm của mình, sống cho thật tốt. Trong thời gian qua, từ khi Phi Nhung ra đi, có nhiều chuyện đến với tôi khiến tôi không thể nào ngờ tới, tạo cho tôi nhiều áp lực".

manh-quynh-tiet-lo-li-do-dung-mxh-nhieu-hon-truoc-do-khoc-do-cuoi-vi-khan-gia-mua-ve-de-xem-minh-con-song-hay-khong-2-ngoisaovn-w1000-h667

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ lí do dùng mạng xã hội nhiều hơn trước đây: "Cả năm trời tôi chỉ thi thoảng vài lần lên Facebook để đăng cái này cái kia và cũng vì quản lý nhắc nhiều nên tôi mới làm. Tuy nhiên, trong khoảng 4 tháng gần đây, ai cũng thấy tôi xuất hiện rất nhiều trên Facebook. Tôi xuất hiện nhiều trên mạng xã hội không phải để thể hiện cái gì. Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy rằng, tôi vẫn bình an, khỏe mạnh và sống trong thực tế, thực tại. Tôi làm vậy vì có nhiều kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt về tôi và Phi Nhung, tạo nên scandal, làm ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống của tôi".

Empty

Nam ca sĩ chạnh lòng vì những thông tin sai lệch thất thiệt về mình bị nhiều trang tin lá cải và các hội nhóm chia sẻ khiến người hâm mộ của anh bị hoang mang: "Người ta nói tôi đột quỵ, đã qua đời. Một số khán giả cũng tin vào điều đó. Hôm trước, khi tôi đi hát ở một tiểu bang, nhiều khán giả mua vé không phải tới nghe tôi hát mà xem tôi còn sống hay đã đột quỵ mà chết. Họ đọc báo mạng nên tin vào tin đồn nhảm. Vì thế nên tôi mới phải lên mạng xã hội nhiều để cho khán giả biết được tôi vẫn sống khỏe, bình an. Hơn nữa, tôi cũng sáng tác thêm nhiều ca khúc mới nên muốn thể hiện cho khán giả nghe, coi như lưu giữ chút kỷ niệm nào đó khi Phi Nhung bỏ chúng ta mà đi. Thực ra tôi rất lười, làm biếng lắm".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link