3 mỹ nhân TWICE "lột xác" nhan sắc ngoạn mục nhờ chuyển sang tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng này cũng từng kết thân với kiểu tóc không thực sự lý tưởng, nhưng khi chọn đúng, họ có một màn lột xác nhan sắc khiến ai cũng phải xuýt xoa, mê mẩn.

TWICE là nhóm nhạc hàng đầu Kpop sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Thế nhưng dù sở hữu nhan sắc nổi trội, các mỹ nhân nhóm TWICE cũng cần chọn kiểu tóc phù hợp vì nếu không sẽ chẳng tỏa sáng được. Jihyo, Tzuyu và Jungyeon từng kết thân với kiểu tóc không thực sự lý tưởng, nhưng khi chọn đúng, họ có một màn lột xác nhan sắc khiến ai cũng phải xuýt xoa, mê mẩn. 

Jihyo

Jihyo từng có một khoảng thời gian để tóc dài thướt tha dù xinh đẹp nhưng chẳng mấy ấn tượng. Khi đổi style sang kiểu tóc ngắn, nhan sắc của cô nàng thực sự bùng nổ hơn rất nhiều. Nữ thần tượng có lần để tóc bob uốn cụp, tóc bob thẳng tưng. Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến khi cô để tóc layer, cắt mái bay. Lúc này, Jihyo không chỉ xinh đẹp mà diện mạo của cô còn toát lên vẻ quyến rũ, sang chảnh, vô cùng cuốn hút.

tocngan1

Tzuyu

Từ khi debut, Tzuyu vẫn luôn gắn bó với mái tóc dài, gợn sóng bồng bềnh hay tóc ép thẳng tưng, cho đến tóc suôn mượt tự nhiên. Nhờ nhan sắc như nàng thơ, cô nàng được gọi tên là"nữ thần Kpop". Mới đây, Tzuyu đã mạnh dạn cắt đi mái tóc dài thương hiệu, chuyển phỏm sang tóc ngắn và khiến dân tình ngỡ ngàng với visual vô cùng cuốn hút. Tóc ngắn cỡ ngang vai, tỉa layer đã tăng thêm vẻ cá tính, ấn tượng cho nhan sắc của Tzuyu. Hơn nữa, kiểu tóc này cũng ghi trọn điểm sang chảnh.

3

Jungyeon

Jungyeon cũng biến hóa với nhiều kiểu tóc trendy nhưng tóc pixie mới là chân ái của cô nàng. Tóc pixie giúp tôn lên nét cá tính của Jungyeon. Những lợi thế như gương mặt trái xoan, sống mũi cao của cô cũng được phát huy triệt để.

Jungyeon có thể nhuộm tóc màu bạch kim, tóc nâu khói hay dù để tóc đen truyền thống, visual của cô vẫn vô cùng xinh đẹp và long lanh, tựa như nhân vật bước ra từ truyện tranh vậy. Ngắm Jungyeon để tóc pixie xinh đẹp như vậy, hẳn là nhiều nàng cũng sẽ muốn chọn kiểu tóc này cho Tết. 

tocngan4

Tuy nhiên giữa vô vàn tóc pixiel chị em cũng cần lưu ý chọn đúng kiểu vì vốn kiểu tóc này thường kén mặt. Tóc pixie Hàn Quốc mang đến trẻ trung năng động vào tôn lên nét đẹp gương mặt một cách tự nhiên. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với nhiều gương mặt giúp che khuyết điểm.

Tóc pixie mái thưa với tạo kiểu được cắt ngắn gọn 2 bên giúp bạn che đi những khuyết điểm khiến gương mặt của bạn thêm hài hòa cân đối. Sở hữu kiểu tóc Pixie mái thưa bạn sẽ trông trẻ trung hơn rất nhiều. Còn tóc pixie cho mặt tròn có khá nhiều kiểu khác. Kiểu uốn xoăn hay để dài kết hợp với mái thưa hay mái chéo sẽ khiến gương mặt của bạn thêm ưa nhìn thon gọn. Bạn chỉ cần thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ cá tính trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. 

Gương mặt vuông nên lựa chọn những kiểu tóc pixie có phần mái dài, tạo nhiều lớp layer ở phần gò má, phần tóc sau tốt nhất lên có độ dài ngang với đường quai hàm và có thể uốn phồng. Tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn thon gọn, cá tính, thanh thoát, sắc sảo nhất. Tóc nhìn sẽ trẻ trung và cá tính hơn nếu thêm các tông màu trầm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link