4 món đồ gợi cảm tăng sự tự tin và mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo, quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Hãy chọn một chiếc áo corset dễ thương hoặc mặc chiếc áo ngực yêu thích của bạn bên dưới một chiếc áo cộc tay sang trọng để có vẻ ngoài sành điệu và gợi cảm.

Áo corset

Áo corset đã trở lại trong thời trang. Đôi khi ngay cả những chiếc áo chỉ dành riêng phòng ngủ có thể lại là món đồ thời trang giúp bạn nổi bật ngoài đường. Hãy thử kết hợp nó với một chiếc áo blazer. Đây là kiểu phối đồ với áo corset đơn giản nhất nhưng lại vô cùng gợi cảm. Một chiếc quần denim sẽ giúp chiếc áo corset của bạn bớt bánh bèo. Bạn có thể đeo thêm một chiếc vòng cổ và mặc thêm áo khoác jeans hoặc áo khoác denim, áo khoác da...

Empty

Nếu bạn cảm thấy chỉ mặc mỗi chiếc corset là quá phô bày, vậy hãy mặc áo sơ mi oversize bên trong, bạn cũng không cần phải cài nút áo sơ mi. Bạn có thể phối thêm quần short hoặc quần jean với bốt.

Empty

Thay vì màu đen, bạn có thể chọn những chiếc áo corset có màu sắc tươi tắn để kết hợp với chân váy xòe hoặc chân váy ôm. Giày cao gót hay sneaker đều phù hợp trong trường hợp này.

Slip dress

Slip dress là một món đồ linh hoạt có thể được mặc trong bất kỳ mùa nào. Mặc riêng nó với giày thể thao vào mùa hè, mặc với áo khoác dày và ủng vào mùa đông. Chiếc váy slip là mảnh ghép hoàn hảo cho cả nội y và bữa trưa với các cô gái.

Đặc biệt, slip dress là món đồ không thể thiếu trong mùa hè. Chúng rất dễ tạo kiểu và cực kỳ nhẹ nên sẽ giúp bạn luôn đẹp và mát mẻ. Những thiết kế slip dress hai dây xẻ tà rất tuyệt vời trong việc giúp nàng khoe dáng, tôn lên vòng 1 lấp ló cùng sự gợi cảm, quyến rũ của mình.

Empty

Slip dress đơn sắc là item rất hợp để mặc vào những ngày hè oi bức, bên cạnh dép sandal và mũ cói. Chỉ cần ghép đôi cùng các món phụ kiện ngọc trai là đảm bảo hoàn hảo. Các nàng có thân hình đẫy đà một chút hoàn toàn có thể “bon chen” được với item này. 

Empty

Chiếc váy màu đen huyền bí cùng với chi tiết khoét xẻ nhẹ nhàng ở phần ngực, kết hợp với boots cowboy là bản phối yêu thích của những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng.

Váy babydoll

Bạn muốn tiết kiệm và tìm đồ lót cũ từ nhiều thập kỷ trước? Biến những chiếc váy ngủ búp bê đó thành váy búp bê mặc đi chơi. Kết hợp nó với giày bốt cao bồi để có phong cách đồng quê hoặc với giày cao gót để có vẻ ngoài sang trọng.

Cach-tao-kieu-cho-do-lingerine-trong-tu-quan-ao-hang-ngay-cua-ban-5-1682501214-172-width1080height803

Bodysuit ren tinh tế

Bodysuits ren có thể nâng cao bất kỳ trang phục. Chúng cho bạn hở phần da phù hợp mà không làm lộ quá nhiều. Kết hợp với quần da để đi chơi đêm oi bức hoặc với chiếc quần âu yêu thích của bạn để có vẻ ngoài soái tỷ.

Cach-tao-kieu-cho-do-lingerine-trong-tu-quan-ao-hang-ngay-cua-ban-6-1682501214-329-width1080height1351
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link