Showbiz 26/4: Trấn Thành bị tố quỵt gần 200 triệu, Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi bị nói sống giả tạo

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại phía Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về điều này nên chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao? Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn nam diễn viên sống giả tạo với gia đình bên vợ.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện liên quan đến Trấn Thành. Cụ thể, một cô gái lên tiếng bóc phốt Trấn Thành sau khi hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won đã rủ cô cùng Hiền Hồ và một người nữa tên Lâm đi nhậu ở một quán bar sang chảnh. Trấn Thành nhờ cô gái thanh toán vì anh quên mang thẻ. Vì tin tưởng nam danh hài là người nổi tiếng nên đã thanh toán hóa đơn 4 người hết 187 triệu. Sau 1 tuần, cô gái này vẫn chưa được Trấn Thành hồi đáp và trả khoản tiền. Người này khẳng định bản thân sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu như kể sai về câu chuyện trên và chấp nhận đối mặt với Trấn Thành ngoài tòa.  Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận của bài "phốt", ngoài nội dung bàn tán về sự việc thì rất nhiều netizen lại nhắc đến Lý Hải và nói mọi người ra rạp ủng hộ phim mới của nam diễn viên. 

blam

Mới đây, có thông tin lan truyền rằng mẹ vợ tố Lê Dương Bảo Lâm giả làm người chồng tốt, lợi dụng lòng thương của người hâm mộ và còn sinh con đưa hết cho gia đình ngoại nuôi mà không quan tâm. Ngay lập tức, Lê Dương Bảo Lâm bức xúc và livestream nói rõ mọi chuyện. Nam diễn viên mời cả mẹ vợ vào hỏi cho rõ ràng: "Người ta nói mẹ vợ nói rõ ràng, mẹ khẳng định Quỳnh Quỳnh cam chịu, sợ chồng. Bây giờ mẹ phải lên tiếng giải thích cho con". Ngoài ra, còn xuất hiện tin đồn rằng gặp bà xã Lê Dương Bảo Lâm phải đi làm thuê ở siêu thị. Trong livestream, Quỳnh Quỳnh lên tiếng đính chính: "Người ta muốn nói gì nói kệ tôi chỉ lo buôn bán, một khi người ta đã ghét rồi thì nói có hay thì cũng sai, người ta nói chán thì thôi. Tôi không hiểu nổi cái hình nói tôi đi làm siêu thị ở đâu ra. Thiệt tình, sao cứ có nhiều người nói tầm bậy tầm bạ xong ai không biết rõ chuyện sẽ vào chửi chồng tôi, tội nghiệp chồng tôi lắm. Chồng tôi làm sao nỡ để tôi làm như vậy để bôi xấu hình ảnh chồng tôi, mọi người phải hiểu rõ nguyên nhân chứ sao cứ vào chửi chồng tôi".

po2
po1

Phương Oanh đăng tải loạt ảnh khoe cận nhan sắc ngày càng thăng hạng trong bộ trang phục được cắt xẻ đầy táo bạo. Một bộ phận netizen đã để lại nhiều bình luận mang ý mỉa mai, chỉ trích vì "lố". Có người khuyên nên "cưới chui" cùng Shark Bình, nữ diễn viên 8x đã không chút ngại ngùng chia sẻ: "Tung lên thì thương những người như bạn sẽ ghen tỵ thì khổ thân bạn chứ sao". Kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc "im lặng" khiến dân tình rần rần cảm thán. Có thể thấy, trước các ý kiến trái chiều cùng lời nói không hay, Phương Oanh dường như không quá bận tâm khi vẫn giữ thái độ dửng dưng.

21-1682434305-saostar-x22pljuc8mwo5p82

Ngô Thanh Vân hào hứng chia sẻ đoạn video đi ăn cùng chồng và gia đình. Bà xã Huy Trần chọn diện thiết kế đầm body màu đen nhưng nhiều người lại "soi" ra chi tiết khác lạ của cô. Cụ thể, trong một vài khoảnh khắc, Ngô Thanh Vân để lộ vòng hai lùm lùm khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi đã có tin vui sau gần một năm về chung nhà. Thế nhưng, đây mới chỉ là suy đoán mà thôi. 

kiem-nhieu-tien-la-the-vi-sao-hhen-nie-chua-so-huu-can-nha-nao-cua-minh-2-ngoisaovn-w1708-h2560

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê trở thành gương mặt yêu thích của các thương hiệu. Dù kiếm được khá nhiều tiền nhưng cô không có căn nhà nào của riêng mình tại TPHC. Khi tham gia một talkshow, Hoa hậu H'Hen Niê đã tiết lộ lí do bản thân chưa sở hữu một căn nhà nào của riêng mình: "Hiện tại tôi không tích luỹ gì cho bản thân mình, ngay cả cái nhà ở thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa mua. Năm nay là năm đầu tiên mẹ tôi nói mà tôi phải suy nghĩ. Khi mẹ tôi bảo: "H’Hen ơi ai cũng có nhà hết mà sao con không chịu mua nhà ở thành phố Hồ Chí Minh?". Tôi sẽ tính toán lại vì trước kia tôi rất vô tư, tôi nghĩ rằng tiền rất nhiều. Nhiều ở đây như có tài khoản một hai trăm triệu như mới được nhận lương chẳng hạn. Có người khó khăn hay chia sẻ có dự án muốn chia sẻ là tôi cho liền vì tôi nghĩ tiền như vậy là nhiều. Nhưng tiền đó không có xi nhê với cuộc sống ở đây, vẫn không đủ mua một căn nhà với số tiền đó nhưng tôi lại nghĩ nó nhiều. Ai đó khó khăn hay cần cứu trợ tôi đều cho đi, khi mẹ tôi nói tôi mới bắt đầu suy nghĩ lại và tính đến chuyện đó".

Empty

Sự kiện ra mắt phim điện ảnh của Lý Hải quy tụ dàn sao đình đám. Trường Giang diện bộ vest màu đen thanh lịch, giống với dress code. Anh còn mang theo một bó hoa để tặng cho vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Ngoài ra, anh còn nhận cơn mưa lời khen khi đứng lùi về một bên để nhường thảm đỏ cho Lý Hải. Khi đàn anh phản ứng thì Trường Giang tiếp tục mời Lý Hải ra sân khấu. 

Empty

Vừa qua, những ồn ào xoay quanh sự việc bảo hiểm của Ngọc Lan là tâm điểm thu hút dư luận. Mới đây, Ngọc Lan đăng tải khoảnh khắc với visual xinh đẹp. Sau ồn ào về hợp đồng bảo hiểm, Ngọc Lan sớm cân bằng lại được tâm trạng, tập trung vào công việc. Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link