Học hỏi style cực chất chơi và sang chảnh của nàng mẫu Tây sành điệu nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Chị em hoàn toàn có thể sắm những item na ná để có thêm ý tưởng bí kíp mặc đẹp theo phong cách trẻ trung, sành điệu như Ergi Bardhollari.

Ergi Bardhollari được biết đến là nàng thơ của thương hiệu thời trang nổi tiếng. Không chỉ sở hữu gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút, Ergi Bardhollari còn có gu ăn mặc cực cool và trendy. Các nàng hoàn toàn có thể sắm những item na ná để có thêm ý tưởng bí kíp mặc đẹp theo phong cách trẻ trung, sành điệu như Ergi Bardhollari.

1

Corset này có phom dáng ôm sát giúp người mặc tôn body hiệu quả. Cũng là cách phối với chân váy cạp trễ quen thuộc nhưng Ergi Bardhollari đã chọn thiết kế "tông xoẹt tông" để tổng thể outfit tăng vẻ sành điệu. Chị em hãy sắm corset ngay nhé.

2

 Váy body luôn là lựa chọn lý tưởng để giúp chị em yên tâm mặc đẹp, nịnh dáng siêu ổn, giúp nàng khoe trọn đường nét trên cơ thể mà không bị phô diễn quá đà. Chị em có thể học Ergi Bardhollari chọn lựa những thiết kế hở lưng để outfit có điểm nhấn nhá nổi bật. Khoác thêm 1 chiếc áo blazer cũng là cách phối hoàn hảo.

3

 Vẻ đẹp retro của kiểu áo gile cài khuy đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nàng thơ Ergi Bardhollari, chuẩn "summer vibe". Cô nàng tiếp tục diện mốt "tông xoẹt tông" để outfit trông matchy và đẹp mắt hơn. Chị em hãy ghim ngay bí kíp mặc đẹp giống Ergi Bardhollari, ngoài ra nàng có thể kết hợp áo gile cùng chân váy hoặc quần suông nhé. 

4

 Sơ mi croptop là món đồ thời trang thường xuyên được Ergi Bardhollari trưng diện. Món đồ này giúp nữ model thành công trong việc khoe khéo vòng 2 thon gọn và vóc dáng mảnh mai đáng mơ ước. Nàng có thể mix sơ mi cùng quần jeans/quần short sáng màu để outfit nhân đôi sự nổi bật. Chiêu phối đồ này được Ergi Bardhollari rất ưa chuộng, chị em có thể áp dụng ngay để tự tin mặc đẹp mỗi ngày.

5

 Ergi Bardhollari thường xuyên chọn những thiết kế quen thuộc như quần jeans, áo jeans để phối đồ nhanh gọn mà vẫn đảm bảo đẹp chuẩn mực. Đơn cử như em áo khoác jeans dưới đây, Ergi Bardhollari chỉ cần kết hợp cùng áo tanktop trắng + quần suông đen là có ngay outfit sành điệu dạo phố.

6

 Sự kết hợp của thun trắng basic cùng quần vải dù đã giúp Ergi Bardhollari có được diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động. Cô nàng chọn lựa quần màu xanh lá để tăng vẻ nhấn nhá cho trang phục. Nếu thích cách phối cá tính thì chị em đừng bỏ qua 2 món thời trang xịn xò là áo thun và quần vải dù.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link