Mỹ nhân Việt 40 siêng mặc 4 items cơ bản sau để hack tuổi mà không "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 4 items cơ bản này các mỹ nhân Việt đã biến hóa phong cách đa dạng và trẻ trung, chị em hoàn toàn có thể học hỏi theo.

Áo sơ mi màu tươi sáng

Áo sơ mi là một trong những item cơ bản, đóng vai trò quan trọng trong tủ đồ của phái đẹp. Không chỉ dễ mặc, dễ kết hợp mà mẫu áo này phù hợp để diện từ công sở ra phố. Để cho hiệu quả hack tuổi tốt, các chị em U40 nên chọn cho mình những mẫu sơ mi sáng màu, điển hình như sơ mi trắng hay sơ mi màu pastel. Đây là những công thức đơn giản nhưng thanh lịch, và hợp mốt nên dù là mặc đi làm hay đi chơi thì cũng vô cùng hợp lý.

Empty
Empty

Áo thun

Nhắc đến các món thời trang cơ bản trong tủ đồ thường ngày không thể thiếu áo thun. Đặc biệt vào mùa hè, item này lại trở nên phổ biến hơn. Áo thun còn gây ấn tượng với nét hiện đại năng động. Bên cạnh đó, áo thun còn một ưu điểm to đùng là khả năng hack tuổi. Chính vì thế dù kết hợp áo thun cùng quần âu, quần jeans hay chân váy đều sành điệu.

Empty
Empty

Trong số nhiều kiểu áo thun thì những phiên bản áo trắng được các mỹ nhân Việt ưu tiên hơn cả vì kiểu áo này đơn giản, dễ mix match và ăn gian tuổi vô cùng hiệu quả.

Sneaker trắng

Giày sneaker trắng cũng được hội mỹ nhân Việt hết sức ưu ái. Mẫu giày này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, êm chân, có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh mà nó còn giúp phong cách của chị em thêm trẻ trung, năng động.

Empty

Sneakers trắng cũng có thể mix được với mọi set đồ, phù hợp với mọi phong cách từ điệu đà bánh bèo, năng động cá tính cho đến thanh lịch đứng đắn. Các mỹ nhân Vbiz thường kết hợp sneaker trắng cùng quần jeans, quần âu hay váy vóc.

Quần jeans

Đây cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các mỹ nhân Việt. Bên cạnh sự năng động, khỏe khoắn, quần jeans còn cho hiệu quả hack tuổi. Khi diện quần jeans, người mặc có được vẻ ngoài hiện đại, tươi trẻ nổi bật dù phối đồ theo cách đơn giản.

Sự lựa chọn quần jeans của các mỹ nhân Việt khá đa dạng, có nhiều kiểu dáng như: quần ống đứng, ống loe, ống bó hay thậm chí là quần jeans rách gối phá cách.

Empty
Empty

Các kiểu quần jeans này đều đang khá hot ở thời điểm hiện tại, chị em nên bổ sung cho tủ đồ để mix được những set đồ đơn giản mà trẻ trung để đi học hoặc đi làm. Bạn chỉ cần lưu ý rằng khi diện quần jeans thì nên sơ vin để hack dáng hiệu quả.

Chỉ với 4 items cơ bản trên các mỹ nhân Việt đã biến hóa phong cách đa dạng và trẻ trung, chị em hoàn toàn có thể học hỏi theo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link