Thêm một vài ý tưởng mix áo sơ mi đơn giản nhưng trang nhã, thanh lịch

09:30, Thứ năm 27/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi có vô vàn biến tấu, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng trang nhã, thanh lịch.

Áo sơ mi là item bạn không nên giới hạn trong tủ đồ bởi chúng hiếm khi lỗi mốt, đồng thời sẽ mang lại vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch cho người diện. Bên cạnh các màu cơ bản thì tone màu rực rỡ và tươi tắn hơn vào danh sách mua sắm để ghi thêm điểm sành điệu nổi bật. Bạn có thể chọn áo sơ mi để hoàn thiện các outfit công sở hoặc mix match cùng những set đồ dạo phố thời thượng. 

Empty

Vẫn là bộ suit thường thấy nhưng thay vì sơ mi được cài cúc và sơ vin gọn gàng thì bạn hãy giúp bản phối trở nên phóng khoáng hơn bằng việc diện sơ mi dáng suông buông lơi.

Empty

Diana Milkanova phối sơ mi trắng với quần denim tối màu, nhấn nhá ấn tượng hơn bằng túi xách hobo và giày mũi nhọn màu đỏ rực rỡ.

Empty

Tuy mang nét chững chạc nhưng thiết kế này khi được mix cùng giày búp bê và quần ống rộng lại giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp.

Empty

Mảnh ghép hoàn hảo của áo sơ mi kẻ sọc chính là quần túi hộp. Combo này giúp nhân đôi hiệu quả năng động. Để đúng chất street style, bạn hãy hoàn thiện outfit bằng một đôi giày trắng.

Empty

Double denim với áo sơ mi và quần denim ống đứng là bản phối mang đến sự bụi bặm "từ đầu đến chân" cho người diện. Dép xỏ ngón hay sandal quai ngang là phụ kiện phù hợp nhất để mix cùng set đồ này.

Empty

Biến hóa thành những cô gái cao bồi miễn viễn Tây hoang dã, khoáng đạt với sơ mi cổ trễ, quần shorts.

Empty

Bạn nên sắm những mẫu sơ mi màu xanh dương vào trong tủ đồ. Với gam màu mát mắt, dịu nhẹ, sơ mi màu xanh dương kết hợp hài hòa cùng quần skinny, legging và giày quai hậu slingback.

Empty

Bạn có thể sử dụng áo sơ mi mỏng nhẹ để khoác ngoài áo phông và quần dài ống loe. Đừng quên thêm vào bản phối túi cói "ngoại cỡ" để hoàn thiện set đồ đậm vibe mùa hè.

Empty

Cách đơn giản nhất để chinh phục những mẫu áo sơ mi chính là kết hợp cùng quần jeans, từ quần dài cho đến quần shorts. Combo này tạo ra dấu ấn về sự trẻ trung, sành điệu. 

Empty

Khi kết hợp sơ mi màu xanh dương, băng đô cài tóc và vòng cổ ngọc trai bạn sẽ gây thương nhớ với nhan sắc thanh thuần cùng khả năng truyền năng lượng tích cực đến người đối diện.

Empty

Kim Se-hyun mặc sơ mi trắng và mix cùng chân váy kaki, giày loafer đế “bánh mì” và tất cao đến gối.

Empty

Vào mùa hè, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc sơ mi oversized để biến thành áo chống nắng, mặc bên ngoài bikini hoặc váy liền thân. Như vậy là có ngay diện mạo hoàn hảo.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh