4 món đồ hack dáng siêu đỉnh, mix cùng món đồ nào cũng chuẩn sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chị em chân ngắn cũng cần biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp và hack đáng đỉnh cao hơn.

Chân váy lửng xếp ly có phần cạp cao

Đây là món đồ điệu đà, hợp mốt và tôn dáng siêu đỉnh. Vì tất cả những ưu điểm đó mà chị em nên sắm ngay một chiếc chân váy lửng xếp ly có phần cạp cao mix với nhiều kiểu áo để đa dạng hóa phong cách. Kiểu chân váy này phù hợp với những cô gái thích sự nhẹ nhàng và trang nhã. Dù các nàng phối đồ thế nào với chân váy lửng xếp ly cũng đều chuẩn đẹp. Những đường xếp ly nhẹ nhàng trên chân váy tôn lên sự nhẹ nhàng, nữ tính của các nàng.

Empty

Áo khoác dạ dáng ngắn

Ngoài sự ấm áp, kiểu áo này tạo hiệu ứng cao ráo hơn cho tổng thể vóc dáng. Bên cạnh đó, chúng còn ghi điểm ở vẻ đẹp trẻ trung. Để mặc đẹp, chị em nên chọn những mẫu áo khoác dạ mang gam màu trung tinh như đen, trắng, be. Tuy nhiên, các thiết kế áo có màu sắc tươi sáng cũng rất đáng thử nghiệm vì chúng bắt mắt và nổi bật. Mix chúng với đầm liền họa tiết hoặc chân váy ngắn đều sẽ có vẻ ngoài tươi tắn lại "hack" dáng triệt để.

Empty

Áo blazer thắt đai eo

Điểm đắt giá của kiểu áo blazer này là phần đai thắt eo đầy duyên dáng, mang lại vẻ yêu kiều cho các nàng mà còn tạo hiệu ứng giúp "hack" chiều cao siêu khéo léo. Chị em nào có vòng eo kém thon gọn cũng chẳng lo bị lộ nhược điểm, làm tỷ lệ cơ thể của các quý cô trở nên cân đối và hợp lý hơn. Nhờ đó mà các cô gái luôn bảo toàn được vóc dáng thanh thoát, phóng khoáng.

Empty

Quần jeans ống loe

Mùa lạnh là thời điểm các nàng tha hồ diện những mẫu quần jeans khỏe khoắn, năng động. Chị em thuộc hội "nấm lùn" đừng nên bỏ qua thiết kế quần jeans ống loe vì có thể giúp các quý cô "kéo chân" triệt để lại nâng tầm phong cách. Hội sành mặc thường thích diện quần jeans ống loe với áo blazer hoặc áo len.

Empty

Mọi cô gái có thể tham khảo gợi ý diện đồ này là ghi trọn điểm thời thượng rồi. Các quý cô cứ phối đồ với quần jeans ống loe là có ngay một vẻ ngoài sành điệu, hợp mốt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link