Đông Nhi "chơi lớn" diện toàn đồ hiệu chỉ để thực hiện bộ ảnh chủ đề "giấu bụng bầu"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có vóc dáng hoàn hảo, nhan sắc của cô cũng ngày càng mặn mà, gợi cảm. Bộ ảnh đã thu hút hàng nghìn bình luận và hơn 75 nghìn lượt yêu thích.

Mới đây, bà bầu Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh thả dáng với đồ hiệu đúng cực thần thái. Cô nàng diện bộ cánh màu xanh dương và kèm theo hàng loạt phụ kiện bắt mắt. Không chỉ vậy nữ ca sĩ cũng "hack bụng bầu" đáng gờm với những set đồ khéo che vòng 2. Cô đính kèm dòng trạng thái đầy hài hước: "Đây là bộ ảnh chủ đề những thế nghiêng giấu bụng".

Empty
Empty

Có thể thấy vóc dáng của cô vẫn thọn gọn, nhan sắc ngày càng mặn mà, gợi cảm hơn. Từ ngày mang bầu, người đẹp liên tục ghi lại nhiều khung ảnh với những chiếc váy suông, set vest, khoe túi hiệu hay là áo blazer,... để che giấu bụng bầu lớn thế này.

Empty
Empty

Nhìn những hình ảnh lại càng thấy Đông Nhi thực sự rất hạnh phúc, nhan sắc lên hương trông thấy. 

Mới đây, cô nàng còn tiết lộ em bé đã có "máu" nghệ thuật từ trong bụng mẹ: "Dạo này mẹ nhận ra tiểu công chúa nhà mình cũng có máu văn nghệ lắm nha. Mấy hôm tụ tập cùng "Gia đình văn hoá" vui tưng bừng quá hay sao mà con bé cũng "quẩy" sung không kém trong bụng mẹ, làm mẹ và mọi người cười xỉu. Thỉnh thoảng ba Thắng còn mở hit của mẹ Nhi, bé con lại vươn tay, vươn chân thai máy liên tục, chắc cũng muốn nhún nhảy, ca hát cùng ba mẹ đây mà", mẹ bầu viết. 

Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng chia sẻ về sự thay đổi của hai vợ chồng khi có con. "Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không? Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành MasterChef. Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi. Ngay cả những thói quen giải trí của mẹ cũng không còn như trước. Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con", Đông Nhi viết.

Được biết để chào đón đứa con đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tậu thêm một căn chung cư mới ở quận 9 coi như món quà dành cho con. Có thể nói, hai vợ chồng Đông Nhi thực sự rất "chịu chơi", nhất là Ông Cao Thắng luôn chăm sóc, tháp tùng vợ mọi lúc mọi nơi đúng chuẩn "ông bố nhà người ta". 

Anh Thắng ngoài giờ làm gần như dành hết thời gian cho Nhi, đưa vợ đi dạo, ăn uống trong những ngày đầu thai kỳ", Đông Nhi cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link