4 mỹ nhân độc thân giàu "kếch xù" nổi tiếng đáng ngưỡng mộ nhất Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Dù vẫn độc thân nhưng những "quý cô" này không chỉ xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng mà còn sở hữu khối tài sản "kếch xù" đáng ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam - Lý Nhã Kỳ có lẽ là một trong những nữ nghệ sĩ – doanh nhân thành đạt và ấn tượng về sự giàu có đến đáng kinh ngạc của mình. Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, là một trong những mỹ nữ độc thân giàu có nhất nhì showbiz. Xung quanh những hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, người phụ nữ thành đạt này vẫn chưa một lần tiết lộ những chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Nói về Lý Nhã Kỳ, người ta thường xuyên thấy cô khoác lên mình những bộ trang phục hàng trăm triệu, những thương hiệu đắt tiền, đi xe xịn và sở hữu nhà lầu. Năm 2013, Lý Nhã Kỳ ra mắt thương hiệu kim cương riêng mang tên mình với các sản phẩm trang sức cao cấp có giá từ hàng chục nghìn đến hàng triệu đôla. Cô còn có showroom thời trang cao cấp hướng đến đối tượng siêu giàu tại Việt Nam.

ly-nha-ky-the-hien-kha-nang-ngoai-giao-tyet-voi-tai-cannes-2.jpg-1463543114-width500height750

 Lý Nhã Kỳ - "quý cô" độc thân quyền lực và giàu có đáng ngưỡng mộ.

Ở tuổi 34, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều bất động sản trị giá hàng triệu đôla tại TP HCM, trong đó có căn biệt thự dát vàng theo phong cách hoàng gia nằm ven sông Sài Gòn. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu nhiều "siêu xe", bộ sưu tập trang sức kim cương, túi hiệu và trang phục hàng hiệu trị giá hàng triệu đô la.

Lý Nhã Kỳ còn có nhiều mối quan hệ với những tên tuổi hàng đầu thế giới, bao gồm các tỷ phú, nhà thiết kế, giới hoàng gia, nhà sản xuất phim... Cô là con nuôi của nữ tỷ phú Hongkong Alice Chiu, em nuôi của tỷ phú gốc Đài Loan Soofeen Hu, chị em kết nghĩa với quản lý của TVB...

Ngọc Trinh

Sinh năm 1989, từ xuất thân là một cô gái miền Tây nghèo khó, được sự nâng đỡ của ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh trở nên nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y". Cho đến hiện tại cô đang sở hữu trong tay khối tài sản hàng trăm tỷ, hàng hiệu không đếm xuể và loạt siêu xe mà bất cứ cô gái nào, thậm chí cả những đàn anh chị trong giới showbiz cũng phải thán phục.

Trong một video phỏng vấn, Ngọc Trinh thừa nhận nhà cửa, xe hơi hay hàng hiệu... mà cô sở hữu trước khi kinh doanh riêng đều do bạn trai chu cấp. Năm 2011, với số tiền 2 tỷ đồng được bạn trai hỗ trợ, Ngọc Trinh quyết định đứng ra mở spa riêng. Cô cũng làm chủ một cửa hàng thời trang chuyên sao chép mẫu của các thương hiệu nổi tiếng để may cho khách. 

ngoc-trinh

 Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khiến nhiều người phải nể phục bởi ở tuổi 26, cô sở hữu trong tay sự nổi tiếng cùng khối tải sản hàng trăm tỷ đồng, hàng hiệu nhiều không đếm xuể.

Trong một chia sẻ từ năm 2014, Ngọc Trinh cho biết spa của cô có 10 nhân viên với lợi nhuận mỗi tháng lên tới 300-400 triệu đồng. Sau khi trừ các chi phí, Ngọc Trinh cũng thu được lợi nhuận trung bình khoảng 400 triệu đồng từ cửa hàng thời trang. Ngoài ra cô còn có thu nhập từ những lần đi sự kiện, đóng quảng cáo. Mới đây nhất là vai diễn đầu tay trong phim "Vòng eo 56" do cô là nhà đầu tư kiêm diễn viên chính.

Ngoài tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ trị giá hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu căn biệt thự penthouse thuộc một dự án căn hộ cao cấp ở quận 7, TP HCM trị giá 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). Bên cạnh đó, "Nữ hoàng nội y" còn gây choáng với bộ sưu tập xế sang như Range rover LWB, Rolls-Royce Phantom, Audi A4, BMW 750 Li...

Thanh Hằng

Thanh Hằng - nữ người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam, là niềm khát khao của bao người đàn ông thế nhưng đến thời điểm này Thanh Hằng vẫn đi về lẻ bóng. Tuy nhiên giám khảo Vietnam's Next Top Model 2016 cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kếch xù gồm căn hộ tiền tỉ, xế hộp sang và nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Mặc dù chân dài này rất ít khi lên tiếng khoe mẽ về cuộc sống giàu có nhưng cô là một trong những mỹ nhân đáng gờm của showbiz. Sau bao nhiêu năm miệt mài, hiện cô đang sở hữu căn hộ tiền tỉ ở TP HCM.Cô còn sở nhiều xế hộp hạng sang như xe Audi, Mercedes, Range Rover...

Tuan-qua-a--15--1457315976-width500height750

Nữ siêu mẫu ít khi lên tiếng khoe mẽ về cuộc sống giàu có mà nhiều người phải mơ ước. 

 Sau nhiều năm miệt mài, bằng sự nỗ lực trong lao động nghệ thuật, Thanh Hằng đã ghi tên mình vào hàng vedette của làng mẫu Việt với thù lao thuộc hàng "khủng" và nằm trong top người đẹp đắt show quảng cáo nhất hiện nay.

Không chỉ sở hữu nhà đẹp, xe sang, Thanh Hằng còn khiến không ít người hoa mắt bởi những trang phục có giá hàng trăm triệu với các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới như Christian Louboutin, Dior, Lucifer Bow, Burberry, Salvatore Ferragamo, Herve Leger...

Ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sinh năm 1981, là một trong những ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Hơn 20 năm đi hát, Mỹ Tâm đã đạt đến đỉnh cao mà bất kỳ ca sĩ nào cũng mơ ước. Ngoài ca hát, Mỹ Tâm còn tham gia kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, thời trang... Và ở lĩnh vực nào thì cô cũng đều gặt hát được thành công.

Từ năm 2003, Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sĩ giải trí Việt Nam đầu tiên ra mắt một thương hiệu nước hoa và sữa tắm riêng của mình. Năm 2007, Mỹ Tâm thành lập công ty giải trí mang tên MT Entertainment do chính cô làm giám đốc và chủ yếu chăm lo cho các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.

my-tam_UZWT 

Đầu năm 2010, Mỹ Tâm và các cộng sự tiếp tục bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho dự án khai trương một tổ hợp giải trí mua sắm do chính mình làm chủ. Năm 2012, Mỹ Tâm chính thức làm lễ khai trương cho tổ hợp giải trí mua sắm này trong một tòa nhà 5 tầng bề thế nằm ngay con đường lớn nhất nhì Tp.HCM. Ở thời điểm năm 2012, tòa nhà được xác định có giá trị khoảng 100 tỷ đồng.

Bên cạnh nhà trăm tỷ, Mỹ Tâm cũng sở hữu cho mình chiếc xe sang không thua kém xe sang của các ngôi sao khác như Hồ Ngọc Hà, Vy Oanh, Lam Trường… Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỷ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, một chiếc xe sang trong với trang thiết bị tối tân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn