Bảo Thy hoảng hồn vì suýt chết khi gặp sự cố tại Malaysia

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy rùng mình khi nhớ tới sự cố khiến cô suýt chết tại Malaysia

Mới đây ca sĩ Bảo Thy cùng ê kíp đã sang Malaysia thực hiện MV cho sản phẩm mới có tên “I love you”. Trong MV mới lần này, Bảo Thy hóa thân vào một "nàng thơ" dịu dàng, gợi cảm đúng với định hướng mà nữ ca sĩ đang theo đuổi.

Những ngày rong ruổi cùng mọi người là những kỷ niệm đáng nhớ nhất với cô. Tuy nhiên một sự cố đã xảy ra trong ngày quay thứ 2 khiến "Công chúa bong bóng" hoảng hồn. Được biết để có những cảnh quay đẹp, công phu ê kíp đã chọn đảo Langkawi và đảo Penang của Malaysia để ghi hình. Bảo Thy cùng đạo diễn đã phải… leo dốc đá để lên đỉnh của một con thác.

photo-9-19-16-1-39-41-pm-0424

 Bảo Thy đã suýt bỏ mạng khi leo dốc đá để đi lên một thác nước thực hiện cảnh quay mới cho MV. 

Tuy nhiên, trong quá trình quay, do sàn đá trơn trượt, cộng thêm chiếc váy của Bảo Thy khá dài và vướng víu nên cô nàng đã trượt chân té. Rất may đạo diễn đã kịp thời đỡ Bảo Thy và kéo cô nàng lên.

Nói về tai nạn nhớ đời này, Bảo Thy vẫn không khỏi rùng mình: “Thật sự lúc ấy ở phía dưới thác toàn đá nhọn nên nếu té xuống thì chắc Thy "xác định" luôn. Sau khi được mọi người đỡ xuống dưới thác thì Thy vẫn chưa kịp hoàn hồn. Tuy rất sợ nhưng vì cảnh quá đẹp nên Thy một mực phải quay ở đó cho bằng được".

Ca sĩ Bảo Thy sinh năm 1988, tên thật là Trần Thị Thúy Loan cô được mọi người biết đến với hình ảnh dễ thương, trong sáng khi tạo nên những ca khúc hit như "Ngôi nhà hoa hồng", "Công chúa bong bóng"... Thời gian gần đây, nữ ca sĩ "lột xác" với hình ảnh gợi cảm, sexy nhưng không phản cảm. Với sự yêu thương của người hâm mộ, những sản phẩm mới đều được fan đón nhận nồng nhiệt bằng những lượt nghe và chia sẻ như "I’m sorry babe”, “Con tim anh nằm đâu”, “Lonely”, “Quay lưng đi”, “Give me your love”... Đây chính là nguồn sức mạnh, năng lượng tích cực không ngừng khích lệ tinh thần và giúp Bảo Thy có thêm tự tin cho những sản phẩm mới tiếp theo trong năm 2016.

797479

 Bảo Thy quyến rũ trong sinh nhật tuổi 28.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn