Tiết lộ mối quan hệ bí ẩn được giấu kín gần 20 năm của Đan Trường - Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương tiết lộ tình bạn thân thiết gần 20 năm với ca sĩ Đan Trường. Cả hai còn gọi nhau thân mật bằng "ba - mẹ".

Chiều 10/10, nghệ sĩ Việt Hương tổ chức buổi họp báo giới thiệu live show đầu tiên trong sự nghiệp sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tại TP.HCM. Được biết Việt Hương ấp ủ live show này từ khá lâu với mong muốn tạo ra sự khác biệt cho hài kịch. Chị và các đồng nghiệp đã tập luyện suốt 6 tháng với mong muốn tạo ra đêm diễn đặc biệt.

Tại sự kiện nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước sự có mặt của nam ca sĩ Đan Trường. Dù đang ở Mỹ chăm sóc vợ mang bầu nhưng vì tình bạn với nữ nghệ sĩ hài, anh đã đáp chuyến bay về Việt Nam ủng hộ chị. Ít ai biết rằng Việt Hương và Đan Trường đã có tình bạn vô cùng thân thiết gần 20 năm nay.

NGUYEN_BA_NGOC_ZING2264
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2381

Ca sĩ Đan Trường từ Mỹ trở về tham dự họp báo ủng hộ Việt Hương. Cả hai là bạn bè thân thiết gần 20 năm nay đến mức Đan Trường - Việt Hương còn trìu mến gọi nhau bằng danh xưng bố - mẹ nhỏ.

Việt Hương tiết lộ chị và "anh Bo" quen biết nhau từ khi cả 2 còn chưa nổi tiếng nhưng mỗi người hoạt động ở mỗi lĩnh vực nên không nhắc đến nhau trên mặt báo. Giọng ca điển trai tiết lộ anh là người vun vén mối quan hệ cho Việt Hương và chồng hiện tại là nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã của Việt Hương hiện tại.

Liveshow lần này được Việt Hương ấp ủ từ lâu. Tại sự kiện, Việt Hương đã tiết lộ dàn ê-kíp sẽ giúp chị thực hiện một đêm diễn hoành tráng nhất. Trong đó, ngoài hai người đồng nghiệp thân thiết như: nghệ sĩ Nguyễn Công Ninh đóng vai trò cố vấn nghệ thuật, nghệ sĩ Minh Nhí làm đạo diễn cố vấn thì "Vợ Sáu Bảnh" cũng muốn dành nhiều "đất diễn" cho những tài năng trẻ như: Huỳnh Lập, Hữu Tín - nhóm hài X-Pro, Tiến Khoa, La Thành…

NGUYEN_BA_NGOC_ZING2508

Việt Hương rạng rỡ trong buổi họp báo. 

 Liveshow được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 với sức chứa 15.000 khán giả. Chị cũng sẽ dành tặng 11.200 vé miễn phí cho sinh viên các trường đại học và đích thân Việt Hương đến trường để tặng vé. Số vé còn lại sẽ do nhà tài trợ và mạnh thường quân mua, số tiền đó sẽ được chị dùng vào công tác từ thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn