4 mỹ nhân tóc ngắn sở hữu gu thời trang sang xịn mịn nhất phim Hàn, Song Hye Kyo cũng không bằng người này

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 4 nữ chính tóc ngắn mặc đẹp nhất phim Hàn, các nàng có thể ngắm nghía để chọn cho mình cách ăn diện sành điệu như họ.

Hình tượng nữ chính tóc ngắn trong phim Hàn Quốc luôn gây ấn tượng nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Đặc biệt màn ảnh nhỏ xứ Hàn còn có không ít các mỹ nhân tóc ngắn khác sở hữu gu thời trang sành điệu, sang xịn mịn. Sau đây là 4 nữ chính tóc ngắn mặc đẹp nhất phim Hàn, các nàng có thể ngắm nghía để chọn cho mình cách ăn diện sành điệu như họ. 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo có nhiều vai diễn tóc ngắn nhưng tóc ngắn có thời trang ấn tượng nhất có lẽ là vai nữ giám đốc khách sạn trong phim Encounter. Song Hye Kyo áp dụng những set trang phục sang trọng, thanh lịch, áo dáng dài, chân váy midi, áo blouse hay áo blazer. Đây đều là các món thời trang luôn chuẩn mốt, giúp người mặc dễ dàng ghi điểm tinh tế. Cô nàng cũng thường xuyên tô điểm các gam màu trang phục nổi bật như đỏ, hồng pastel hay xanh đậm.

Empty
Empty

Park Min Young

Park Min Young có lẽ là nữ chính tóc ngắn mặc đẹp nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Ban đầu là tóc dài buộc thấp, đồng thời diện trang phục tối giản, đứng dáng nhưng sau đó cô đã lột xác với phong cách thời trang long lanh và sang xịn mịn hơn. Các thiết kế trang phục như váy cổ yếm, đầm vải tweed, set váy tông màu pastel… phủ sóng phong cách của cô nàng.

Empty
Empty
Empty

Lee Bo Young

Trong bộ phim Agency, Lee Bo Young gây ấn tượng với kiểu tóc bob kinh điển cùng phong cách rất "cool ngầu". Các kiểu trang phục "chân ái" của nhân vật bao gồm bộ suit, áo blazer, áo trench coat, áo khoác lửng và quần ống suông… 

Toàn những món đồ đơn giản nhưng vẫn nên các set trang phục rất hút mắt, sang trọng, đồng thời cũng đúng chất công sở. Muốn nâng tầm phong cách đi làm, style của Lee Bo Young trong phim Agency chắc chắn là sách mẫu rồi. 

Empty
Empty

Jang Nara

Với Oh My Baby dù không nổi tiếng như Hoàng hậu cuối cùng hay Vị khách VIP, Jang Nara vẫn để lại dấu ấn với thời trang hút mắt. Nhân vật của Jang Nara áp dụng phong cách thời trang thanh lịch và ngọt ngào. Cô thiên về các kiểu màu pastel như áo sơ mi, bộ đồ vải tweed hay blazer. Đó là lý do cô luôn trẻ trung, hack tuổi. 

Empty
Empty

Các set trang phục Jang Nara diện không chỉ phù hợp để mặc xuống phố mà còn giúp chính chủ hoàn thiện style công sở trẻ trung, chuẩn thanh lịch đặc biệt phù hợp với không khí mùa xuân. Do đó, nếu chị em cần thêm công thức mặc đẹp cho năm mới, hãy tham khảo những bộ cánh tươi trẻ, sang xịn mịn được gợi ý bởi Jang Nara, đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link