Nghi vấn Cao Thái Sơn có con trai đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo

( PHUNUTODAY ) - Bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh dự tiệc đầy tháng của con trai Cao Thái Sơn làm dấy lên nghi vấn này.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai đầu lòng. Anh chia sẻ: "Sau tròn một tháng chào đời, con trai tôi đã tăng 1,5 kg, bé ăn ngủ ngoan nên tôi không thấy vất vả khi làm bố bỉm sữa". Đặc biệt anh còn chụp ảnh cũng bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh và viết : "Cám ơn bác Cao Hữu Thịnh đã gieo duyên và đến thăm con Cao Thái Minh đầy tháng...". Chia sẻ của nam ca sĩ khiến khán giả bán tín bán nghi cho rằng chính bác sĩ Thịnh là người đã giúp đỡ Cao Thái Sơn có con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

cao_thai_son

Cao Thái Sơn cho biết con trai chào đời từ giữa tháng 12/2023. Cao Thái Sơn đã đăng tải đoạn clip khoe cận mặt con trai đầu lòng. Quý tử của nam ca sĩ ra đời giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP HCM. Con trai Cao thái Sơn rất bụ bẫm và sở hữu nhiều đường nét y hệt bố.

Cao Thái Sơn cho biết: "Mẹ tôi giờ ngoài 80 tuổi, luôn mong có cháu bế bồng. Công việc của tôi cũng ổn định nhiều năm nay. Tôi tự tin với vai trò làm một người bố, nhưng tôi sẽ không nói về mẹ bé để giữ sự riêng tư của gia đình".

cao_thai_son
cao_thai_son2

"Từ khi có con, tôi phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt để phù hợp cho việc chăm sóc con. Tôi học hỏi mỗi ngày cho việc làm bố. Với tôi, năm 2023 rất viên mãn khi những điều tuyệt vời đã đến với tôi", anh chia sẻ.

cao_thai_son

Cao Thái Sơn (sinh năm 1985), gắn liền với công chúng với hàng loạt những bản hit như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa... Sau quãng thời gian hoạt động trầm lắng, gần đây, anh trở lại làng giải trí với bản hit Tất cả hoặc không là gì cả. Cách đây không lâu anh công khai hẹn hò Angela Phương Trinh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link