4 mỹ nhân Việt cân đẹp những items siêu ngắn sở hữu đôi chân cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân cực phẩm, khiến không ít người phải xuýt xoa, ao ước.

Style thời trang của các mỹ nhân Việt rất đa dạng, nhiều màu sắc. Các kiểu như váy ngắn, váy xẻ tà, hay quần short là không thể thiếu mặt. Trang phục ngắn/xẻ tà sẽ cho hiệu quả tôn chiều cao tốt, tôn chân dài. Có một số người đẹp trông nổi bật hơn hẳn khi diện đồ ngắn/xẻ tà. Lý do là bởi, họ sở hữu đôi chân hết sức thon nuột, giúp các outfit càng thêm mãn nhãn, gợi cảm.

Bích Phương

Đôi chân dài, thẳng đuột, thon nuột không tì vết của Bích Phương đã làm nên thương hiệu trong showbiz Việt. Kể từ sau khi giảm cân, không chỉ nhan sắc của Bích Phương "bước sang một trang mới" mà body của nữ ca sĩ cũng tiến lên hàng cực phẩm. Vì có đôi chân thẳng tắp nên cô thường diện những kiểu trang phục như váy ngắn, đầm dạ hội xẻ tà, hay chân váy bất đối xứng…

Empty

Cặp chân của Bích Phương đẹp hoàn hảo nên khi diện đồ ngắn, vóc dáng nuột nà của cô cũng có thể trở thành chủ đề được dân tình quan tâm, khen ngợi. Không chỉ khéo chọn đồ, Bích Phương còn rất cao tay khi chăm diện các kiểu giày như cao gót mũi nhọn, sandal quai ngang.

Đỗ Thị Hà

Đôi chân của Đỗ Hà được dân tình ví von là như kiếm Nhật. Đỗ Hà chiếm trọn spotlight khi mặc những kiểu đồ như quần short hay váy xẻ tà. Những phần catwalk của nàng hậu trở nên xuất thần hơn cũng là nhờ cặp chân dài nuột. Điều đáng nói là ngay cả khi diện váy ngắn với boots cao cổ.

Empty
Empty
Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc được biết đến là một trong những ngọc nữ màn ảnh Việt. Cô cao khoảng 1m64 nhưng tỷ lệ cơ thể đẹp, phần eo nhỏ và săn chắc cùng đôi chân thẳng dài. Sự hài hòa từ gương mặt đến vóc dáng của mỹ nhân Running Man Việt là lợi thế giúp cô nhận nhiều hợp đồng quảng cáo.

Tuy không sở hữu chiều cao chuẩn mẫu nhưng Lan Ngọc luôn biết cách phối đồ để trông cân đối hơn. Ngoài ra, cô còn tận dụng góc chụp để phô diễn đôi chân nuột nà.

Empty
Empty

Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ chẳng hề kém cạnh bất kỳ người mẫu nào. Nữ diễn viên cũng sở hữu cặp chân thon thả, nuột nà và rất chăm diện váy ngắn. Những màn khoe chân của Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ để ngắm. Chị em còn có thể học hỏi từ cô những kiểu giày rất nịnh chân, đó là giày mũi nhọn, mule hoặc Mary Jane.

Thiều Bảo Trâm

"Bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP dạo gần đây được gắn liền với danh xưng "Lisa Việt Nam" không chỉ vì kiểu tóc và gương mặt hao hao thành viên nhóm BLACKPINK mà còn vì cô sở hữu vóc dáng, đôi chân thon chẳng kém cạnh. 

Phong cách của Thiều Bảo Trâm trẻ trung và trendy. Nữ ca sĩ biến đổi style đa dạng đặc biệt là với đồ dáng ngắn. Thiều Bảo Trâm còn có một tuyệt chiêu giúp tôn chân dài triệt để hơn nữa, đó chính là diện sandal cao gót quai siêu mảnh. Bí kíp hack dáng này là điều nàng thấp bé hay cao ráo cũng đều nên ghim.

Empty
Empty
Empty

Cũng như Bích Phương, Thiều Bảo Trâm không quá cao nhưng đôi chân đẹp đã giúp cô ghi điểm ngoại hình rất lớn. Nhất là khi diện quần short ngắn, đôi chân trắng nõn, nuột nà của nữ ca sĩ khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link