Gợi ý một số mẹo mặc đẹp để hack chân dài chẳng kém gì người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Dù không sở hữu đôi chân dài nhưng bạn vẫn có thể sở hữu đôi chân dài hơn nhờ cách ăn mặc.

hackchandai1

Thời trang đời thường của Hoa hậu Thùy Tiên rất năng động, trẻ trung. Nàng hậu thường diện quần jean để khoe đôi chân dài miên man, hút mắt. Thùy Tiên cao 1,7 mét, thu hút ánh nhìn nhờ vóc dáng cân đối. Ngoài đời ô thường diện set đồ áo len, quần jean đơn giản. Cô mix thêm chiếc túi yên ngựa cùng với giày thể thao độn đầy năng động.

hackchandai3

Nếu không có vóc dáng đẹp như Thùy Tiên nhưng bạn vẫn có cách diện quần jean nhằm tôn lên lợi thế hình thể đó chính là diện quần cạp cao. Diện quần cạp cao là cách đơn giản để bạn "kéo" đôi chân dài miên man. Chiếc quần cạp cao giúp phần lưng của bạn ngắn hơn và đôi chân thì dài ra hút mắt.

Empty

Diện quần short trên đầu gối cũng là một cách khác giúp chúng ta ngụy trang để có đôi chân dài hơn. Hãy mặc quần short trên đầu gối 1 gang tay để hô biến đôi chân ngắn thành dài hơn nhé!

6-162339487

Đừng quên bỏ áo vào trong quần để bộ đồ trong gọn gàng hơn và vừa giúp kéo dài đôi chân của mình.

Ao-croptop-mac-voi-Quan-ong-loe

Diện chiếc áo ngắn hơn sẽ giúp bạn có được đôi chân dài miên man như ý rồi. 

8-162610293

Diện váy và đầm ngắn hơn đầu gối một lòng bàn tay sẽ giúp bạn có được đôi chân dài hơn. Nếu diện váy, hãy thử đeo thêm một chiếc thắt lưng để vòng eo của bạn nhỏ hơn nhé.

photo-6-1619338862514256593935

Giày có mũi nhọn có thể làm tăng khoảng cách giữa bàn chân và ngón chân. Mẫu giày này giúp giải phóng gót chân, còn phần mũi nhọn thì giúp đôi chân thêm thanh thoát và nhờ đó, bạn sẽ có được vóc dáng cực kỳ cao ráo. Mẫu giày này hợp mix với quần jeans, quần ống rộng và đặc biệt ăn ý với những set váy vóc điệu đà, phóng khoáng.

hackchandai5

Cuối cùng, trợ thủ cuối cùng chính là giày cao gót. Tất nhiên, giày cao gót sẽ giúp bạn trông cao hơn, chân dài hơn. Thêm vào đó, giày cao gót rất dễ để phối hợp với các loại trang phục. Đi giày cao gót giúp bạn trông duyên dáng và sang trọng. Giày cao gót mũi nhọn là đôi giày cơ bản, hầu hết mỹ nhân Việt nào cũng có một đôi. Thiết kế này rất chỉn chu và chuyên nghiệp, hợp để diện với nhiều kiểu trang phục, đặc biệt là những bộ cánh đi dự sự kiện vừa độn chiều cao tốt mà còn giúp đôi chân của chị em trông nhỏ gọn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link