4 mỹ nhân VTV được khen ngợi về cách ăn diện: Thu Quỳnh sành điệu, Huyền Lizzie thanh lịch hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Trang phục và tạo hình của diễn viên không chỉ được đoàn làm phim chú ý mà khán giả cũng đánh giá rất cao ở điểm này bởi tạo hình của diễn viên ảnh hưởng rất nhiều đến hình tượng vai diễn trong bộ phim.

Huyền Lizzie

Để đảm nhiệm vai diễn Vân Trang - một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và bản lĩnh trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie phải trau chuốt từ diễn xuất cho đến trang phục. Cô  lựa chọn cho mình những bộ cánh trang trọng đầy đủ màu sắc với kiểu dáng bó sát tôn dáng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sử dụng khéo léo những layout trang điểm nhẹ nhàng để việc lên đồ đạt hiệu quả tốt nhất.

Empty
Empty

Nữ diễn viên 9x cũng được khán giả khen ngợi không ngớt và tới tấp xin “in tư” chỗ mua đồ của cô nàng. Được biết để có tạo hình chất nhưng không kém phần nhẹ nhàng, Huyền Lizzie đã phải bàn bạc riêng với stylist cho từng bộ đồ. 

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh trong 2 phần phim Hương Vị Tình Thân rất chú trọng đến hình ảnh của bản thân nên cô nàng luôn ăn mặc một cách trang trọng, lịch sự nhất có thể ngay cả khi ở nhà. Để hoàn thành tốt vai diễn của mình, nữ diễn viên chọn trang phục khá tối giản.

Empty
Empty

Nhìn qua thì không ấn tượng cho lắm nhưng khi Thu Quỳnh khoác lên người thì lại toát ra được khí chất sang chảnh có, quyền lực có khiến chị em công sở vô cùng yêu thích.

Vũ Việt Hoa

Từng có gu thời trang cá tính khi đóng vai “tiểu tam” trong Hương Vị Tình Thân, Vũ Việt Hoa đã có màn thay đổi bất ngờ với phong cách nhẹ nhàng và trưởng thành hơn trong dự án Anh Có Phải Đàn Ông Không. Ngay từ lần đầu xuất hiện, cô nàng đã gây ấn tượng với những bộ cánh “tone sur tone” đơn giản mà không hề nhàm chán.

Empty
Empty

Vì hoá thân thành người phụ nữ đã có gia đình nên Việt Hoa tận dụng triệt để những outfit phổ thông như váy xòe, đầm lụa hay những set đồ công sở. 

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool đã được đảm nhiệm nhiều vai diễn với những cá tính khác nhau. Cô không ngại diện những bộ đồ nổi bật, cá tính thậm chí có chút loè loẹt để lột tả nhân vật tiểu thư con nhà giàu, ham chơi, chảnh chọe và chua ngoa.

Empty

Tuy nhiên Quỳnh Kool trong Anh Có Phải Đàn Ông Không lại mang phong cách hoài toàn khác. Trong dự án phim mới cô nàng được đánh giá là nữ diễn viên diện đồ công sở ấn tượng nhất màn ảnh Việt. Cô chuộng quần jean, áo sơ mi, vest mang phong cách trẻ trung và cá tính làm nổi bật tính cách bướng bỉnh của nhân vật Vy.

Empty

Trang phục và tạo hình của diễn viên không chỉ được đoàn làm phim chú ý mà khán giả cũng đánh giá rất cao ở điểm này bởi tạo hình của diễn viên ảnh hưởng rất nhiều đến hình tượng vai diễn trong bộ phim. Các mỹ nhân VTV luôn có những màn lên đồ thanh lịch và đầy ấn tượng mà không bị trùng lặp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link