Noo Phước Thịnh đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai giới tính, còn công khai ảnh netizen kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Khi giới tính trở thành chủ đề bàn tán, Noo Phước Thịnh đáp trả gay gắt. Anh phản hồi từng bình luận của 2 cô gái, thậm chí tung ảnh cận mặt của họ để dằn mặt.

Mới đây, Noo Phước Thịnh thu hút sự chú ý khi khoe ảnh cởi trần trên trang cá nhân.  Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả lại là màn tương tác của 2 cô gái dưới bài đăng của nam ca sĩ.

noo

Cụ thể, cô gái đầu tiên để lại bình luận: "Tao tin bê đê rồi chúng mày". Cô gái thứ 2 bồi thêm: "Đúng kiểu 'rồi giờ bọn mày tin tao chưa' luôn". Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh đáp trả gay gắt. Anh phản hồi từng bình luận của 2 cô gái, thậm chí tung ảnh cận mặt của họ để dằn mặt.

Với cô gái đầu tiên, nam ca sĩ đáp trả: "Nhìn tấm hình này và câu nói này thì mới thấy được xã hội giờ phân chia tầng lớp rõ rệt. Người có học, đủ tri thức, văn minh dành hầu hết thời gian để hưởng thụ và yêu thương bản thân. Loại này thuộc tầng lớp còn lại, bất hạnh quá nên đi cười cợt người khác để an ủi bản thân. Tầng lớp gì thì mình để mọi người đánh giá. Cố mà sống cho an yên vô, ngóc được cái đầu lên đã mới thấy đời cũng đang cười mình".

noo2

Với cô gái thứ 2, Noo Phước Thịnh thẳng thắn: "Loại nữa là 'hùa'. Bạn đối tượng kia".

noo4

Thậm chí, khi 2 cô gái đã xóa màn tương tác kém duyên, nam ca sĩ vẫn tiếp tục dằn mặt. Tung ảnh chụp lại những gì đã đốp chát, anh nói thêm: "Tới đoạn mắc cười chưa, đâu mất tiêu rồi? Kể mình nghe với, nãy 2 bạn cười to nhất xóm mà. Mọi người cần thông tin địa chỉ tiệm tóc này không, khéo vào lại bị miệt thị".

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh gay gắt khi bị mỉa mai giới tính. Khi đời tư bị đụng chạm, anh không ngại trực tiếp "vỗ mặt" những tài khoản kém duyên.

Có lần Noo Phước Thịnh vui vẻ đăng tải hình ảnh khoe hình thể săn chắc kèm lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Cám ơn mọi người đã gửi những lời chúc ấm áp cho Noo trong ngày sinh nhật".

Tuy nhiên, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận "cà khịa" nam ca sĩ: "Chúc chị gái ruột của em sinh nhật vui vẻ. Chúc chị tuổi mới bớt gồng". Nam ca sĩ lập tức "vỗ" thẳng mặt đối phương: "Hay bây giờ mình thử kêu gọi mọi người tẩy chay luôn cái cơ sở làm đẹp và tước luôn cái bằng giả bạn đang cầm. Vì làm đẹp cho đời, cho người mà mở mồm ra như vậy, thử hỏi ai dám giao tính mạng cho bạn, bạn thích mình thử không... cho vui ... nhớ để comment này lại nhé. Mình sẽ dùng nỗi nhục này của bạn để làm nến sinh nhật mình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link