4 kiểu trang phục diện lên rất thoải mái nhưng lại dìm dáng và mất điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Chú ý trong cách ăn mặc cũng là bí quyết để các nàng giấu đi nhược điểm về cơ thể.

Đầm suông dáng dài

Mẫu đầm này thực sự rất phóng khoáng nhưng chỉ những người có vóc dáng cao và gầy hơn. Nếu không có một đôi chân dài miên man, những chiếc đầm suông dáng dài sẽ khiến bạn lùn đi. Thiết kế của chúng không tôn lên đường cong của cơ thể nên "dìm" hàng các quý cô một cách thảm hại.  

Nếu vẫn mê mẩn kiểu đầm này, các cô gái nên sử dụng một chiếc thắt lưng mảnh để tạo điểm nhấn cho vòng 2. Ngoài ra, các nàng cũng nên ưu tiên những kiểu đầm dáng ngắn để "ăn gian" vài centimet chiều cao nhé!

Empty

Chân váy xòe bồng

Rất nhiều chị em mê mẩn những chiếc chân váy xòe bồng nhưng thực tế nó lại là "khắc tinh" của những quý cô chân ngắn. Loại chân váy này che lấp đi phần thân dưới nên làm vóc dáng của các cô gái trông to ngang. Các nàng nên tránh diện những chiếc chân váy xòe bồng.

Thay vào đó, một chiếc chân váy chữ A với độ xòe vừa phải sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn dành cho những ai thuộc hội "ba mét bẻ đôi". Chân váy chữ A xòe nhẹ nhàng vừa trẻ trung lại giúp "kéo" chân dài miên man.

Empty

Quần ống quá rộng

Đây là loại trang phục đem đến sự thoải mái và vô cùng sành điệu nhưng nếu không có một thân hình cao ráo, các quý cô cần cân nhắc kỹ trước khi mặc những chiếc quần có phần ống rộng thênh thang. Đôi khi nó còn tạo hiệu ứng làm cho đôi chân của các cô gái như ngắn lại, thân dưới trông khá nặng nề. Gợi ý hoàn hảo hơn cho các nàng "nấm lùn" là quần cạp cao và có phần ống suông vừa phải, chiều dài đến mắt cá chân.

Empty

Khi mặc một chiếc quần có phần ống quá rộng, các cô gái sẽ bị "dìm" dáng thê thảm. Chưa kể là nếu chiếc quần vừa rộng vừa dài nữa thì phong cách của bạn còn có phần hơi luộm thuộm, đi làm sẽ bị chê mặc xấu. 

Sandal đế bệt, quai to

Khi đi kiểu sandal này, chị em sẽ không bao giờ cảm thấy đau chân, là món đồ mà hầu hết mùa hè nào cũng phải có. Tưởng là tiện lợi nhưng nhược điểm của chúng là làm bàn chân của các nàng trông thô và kém thanh thoát. Từ đó không tạo được hiệu ứng tôn dáng cho các quý cô.

Để "hack" dáng trong mùa hè tới, các cô gái nên sắm ngay cho mình một đôi sandal quai mảnh và có phần gót cao từ 3-5 phân, chắc chắn style của các nàng sẽ được thăng hạng vù vù.

Empty

Dép sandal đế bệt, quai to tạo cảm giác thoải mái chỉ dành cho những buổi đi chơi dạo phố mà thôi. Dép sandal quai mảnh là thoáng mát mới là chân ái mùa hè. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link