Hoa hậu Diễm Hương khuyên mọi người chúc mừng cho các cặp đôi chia tay của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Diễm Hương cho rằng nên chúc mừng các cặp đôi showbiz chia tay thay chia buồn. Cô khuyên các cặp vợ chồng cũng bớt mơ mà tỉnh táo hơn trước khi bước vào hôn nhân.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã đăng đàn chia sẻ quan điểm riêng của bản thân về chuyện người đẹp chia tay chồng hay bạn trai. Cô cho rằng, thay vì chia buồn động viên thì mọi người nên chúc mừng cho họ. Diễm Hương viết: "Từ hổm rày đến nay, cứ thấy Facebook của các nàng đẹp thông báo chia tay, tui thấy mọi người vào chia buồn hay động viên các kiểu. Tui thử suy nghĩ sao chúng ta không gửi lời chúc mừng đến bạn bè người thân chúng ta vừa bước ra khỏi sự "bế tắc". Phụ nữ thì chắc chắn sẽ đẹp hơn sau những tháng ngày mệt mỏi, đàn ông thì chắc có đủ thời gian suy nghĩ cũng như sự tự do mình mong muốn.

Và qua đó mới thấy, hôn nhân không phải mồ chôn của tình yêu mà là lò luyện "kim đơn hạnh phúc". Nếu dễ luyện thì đâu có chuyện "tiên đan" 1000 cặp có 1 đôi. Gửi đến các đôi còn tung tăng bắt bướm, nghĩ về "full house" hãy tiếp tục mộng mơ nhưng đừng mơ dài quá, ngày 24 tiếng, ngủ 8 tiếng là đủ, 12 tiếng dậy lo cơm ăn áo mặc nữa nha".

hh-diem-huong-khuyen-moi-nguoi-chuc-mung-cho-cac-cap-doi-chia-tay-cua-showbiz-thay-vi-chia-buon-22dung-mo-dai-qua22-2-ngoisaovn-w986-h662

Chia sẻ của Diễm Hương nhận được nhiều sự đồng tình. Bởi có vẻ như cô đang thay lời muốn nói cho bản thân mình.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. 

Sau đó, cô bị cảnh cáo về hành vi nói sai tình trạng hôn nhân để tham gia Miss Universe 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Một vài năm trở lại xuất hiện nhiều tin đồn cô và người chồng thứ hai đã đường ai nấy đi, nhưng người đẹp luôn im lặng trước những thông tin trên.

dh2

Diễm Hương từng chia sẻ về những khó khăn trong việc nuôi con. Người đẹp tiết lộ cô trầm cảm suốt 10 năm qua.“Trước đây, tính tôi rất thẳng thắn. Tôi tư duy phụ nữ phải độc lập. Sau một quá trình tôi nhận ra mình sinh ra là phụ nữ, lại may mắn trở thành hoa hậu, vậy cứ cố để thành đàn ông làm gì. Sau này, tôi tập đi nhẹ nhàng và bớt nóng tính. Từ đó, tôi điềm tĩnh hơn và tình yêu không còn phiến diện nữa” , hoa hậu chia sẻ.

Diễm Hương nói thêm: “Nhiều khi tôi đứng dưới vòi sen để không ai thấy tôi khóc. Tôi có chứng bệnh trầm cảm . Tôi cố tỏ ra hài hước để giúp bản thân vượt qua căn bệnh. Tôi trải qua quá trình điều trị kéo dài 10 năm. Cách tốt cho người trầm cảm là chúng ta phải tự vượt qua, từ trong sâu thẳm bản thân”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link