Trong cơn say rượu, tôi đã làm chuyện tày trời với bạn thân của người yêu...

( PHUNUTODAY ) - Còn gần 2 tháng nữa làm tôi và Ngân làm đám cưới, nhưng thực sự, tâm tưởng của tôi bây giờ lại hướng về người khác.

 Tôi và Ngân yêu nhau đến giờ cũng hơn 2 năm, thời gian không phải ngắn nên chúng tôi khá hiểu nhau, tôi yêu Ngân thật lòng, từ lúc quen và yêu đến giờ tuyệt đối chưa bao giờ làm việc gì có lỗi với cô ấy. Chúng tôi cũng đã tính chuyện cưới xin, bố mẹ hai bên đã đi lại nói chuyện cả rồi.

Cách đây hơn 3 tháng, một người bạn thân của Ngân đi du học về nước. Hôm gặp nhau nghe Ngân giới thiệu, đó là Trinh, bạn thân từ thời cấp 3.

nguoi-yeu

 Sắp kết hôn nhưng tôi không còn tình cảm với Ngân

Trinh khác Ngân một trời một vực, Ngân truyền thống, dịu dàng bao nhiêu thì Trinh sôi nổi, láu lỉnh bấy nhiêu. Kể cũng thật lạ, dù mới gặp nhau tôi và Trinh lại nói chuyện hợp cạ. Có lẽ khoảng cách giữa chúng tôi không có vì cả hai đã quá thân thuộc về nhau qua những câu chuyện cầu nối của Ngân.

Tôi và Trinh lại cùng ngành nên cô ấy hay tìm tôi học hỏi kinh nghiệm. Phải công nhận Trinh thông minh, giỏi giang, cô ấy nói vì mới ở nước ngoài về, chưa bắt kịp môi trường nên nhờ tôi hướng dẫn. Tất nhiên tôi đồng ý ngay, có cô ấy trợ giúp, công việc của tôi cũng thêm phần mới mẻ. Cứ như thế, Trinh bước từng bước một vào cuộc sống, tình cảm của tôi. Tôi lờ mờ nhận ra tôi nhớ cô ấy, nghĩ về cô ấy rất nhiều, nhưng tôi có trốn tránh, cố dằn lòng không nghĩ đến, tôi sợ hãi tình cảm đang nhen nhóm trong lòng mình.

nguoi-yeu.01

 Giờ tôi không biết nên làm gì nữa

Cách đây 1 tuần là sinh nhật của Trinh nhưng Ngân lại đi công tác Đà Nẵng không về kịp. Chính Ngân nhờ tôi đưa quà giúp cô ấy, tôi mua quà rồi đến nhà Trinh, cứ tưởng sẽ đông người, ai ngờ có mỗi Trinh. Cô ấy giữ tôi lại, nấu ăn và chúng tôi đã uống khá nhiều. Trong cơn say, tôi thực sự không giữ được mình. Tôi ôm cô ấy, ôm chặt, như thể tôi chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi, chỉ nhờ rượu để thêm can đảm mà thôi. Trinh không phản đối, cô ấy hợp tác với tôi...

Sau hôm ấy, tôi và Trinh vẫn lén lút gặp nhau, cô ấy nói yêu tôi, nhưng điều đó chỉ khiến tôi thêm đau đớn, giày vò. Giờ tôi thực sự không biết nên đối diện với sự trớ trêu này thế nào nữa...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link