Phát hiện có thai với chồng, tôi chán nản và trống rỗng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Tôi không yêu chồng, cuộc hôn nhân không hạnh phúc, khi tôi có ý định ly hôn thì phát hiện mình có thai.

 Vợ chồng tôi kết hôn gần 2 năm nhưng chưa có con. Trước khi đến với nhau, tôi từ trải qua một cuộc tình sâu đậm khác, nhưng chính chồng tôi là người chen vào vì anh thích tôi. Nhà anh giàu có, hơn hẳn nhà người yêu tôi nên bố mẹ tôi ra sức vun vén tôi và anh, cấm cản tôi với người cũ. Người yêu tôi giàu tự trọng, bị đối xử như thế, anh quyết tâm dứt bỏ và bỏ vào Nam lập nghiệp.

co-thai

 Tôi không hạnh phúc trong chính cuộc hôn nhân của mình

Tôi lấy anh, nhưng cuộc hôn nhân sớm phát sinh nhưng chuyện không vui. Vấn đề chính là tôi không yêu anh, tôi dửng dưng với anh, không nhận sự quan tâm của anh, anh càng tỏ ra yêu thương thì tôi càng căm ghét, càng khó chịu, tôi luôn coi anh là kẻ thù đã phá vỡ tình yêu, tương lai của tôi. Giữa hai vợ chồng không có chút nào gọi là chia sẻ, như anh mà châm nến thì tôi lại dập tắt nên dần thấy chẳng muốn thắp.

co-thai.01

 Bản thân chồng tôi cũng vậy

Cứ như thế gần 2 năm đày đọa nhau, tôi hiểu là bản thân anh cũng mệt mỏi, cũng chán nản lắm rồi, tôi đã một lần định ly hôn thì đúng thời điểm mẹ chồng ốm nặng nên không đành. Giờ tôi định nói với chồng thì phát hiện ra mình đã có bầu hơn 1 tháng. Tôi sốc vô cùng, gần 2 năm không có gì, bây giờ đến giờ phút này tôi lại có mang, dĩ nhiên là chồng tôi vui mừng vô cùng, bố mẹ hai bên cũng thế, nhưng bản thân tôi, tôi chỉ thấy sự trống rỗng. Giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link