4 nét "quý tướng" ở phụ nữ đem lại may mắn cho chồng con

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nào sở hữu những nét tướng này thì chồng con được nhờ, gia đạo sung túc ấm êm khó ai sánh bằng.

Lông mày thanh mảnh, cong hình mặt trăng

Lông mày cong và đẹp là đặc điểm chỉ có ở người phụ nữ dung mạo đoan trang, tài vận rộn ràng. Nếu lông mày của cô gái này cong hình bán nguyệt và có màu sắc vừa phải, không quá thô hoặc đậm, không có vết sẹo và đôi mắt có thần thì ắt hẳn đây chính là người phụ nữ vượng phu ích tử cực phẩm.

3a84b3d25a72c7770adbe5d27da7220a45c42c9f

Đôi lông mày này sẽ đem lại cho họ sự may mắn trong công việc và cuộc sống, vừa khiến người khác giới để ý vì vẻ ngoài hấp dẫn đồng thời luôn đem lại cho họ vận quí nhân tuyệt vời.

Vầng trán cao và rộng

Xem tướng phụ nữ nhận định, người có vầng trán cao và rộng thường là người nữ rất tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, vượng vận quý nhân và dễ có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng.

Xếp hạng họ có “tướng hoàng hậu” là bởi lẽ họ rất có phúc phần, may mắn hanh thông trong sự nghiệp, nhiều khả năng làm nữ cường nhân khi tuổi đời ngoài 35. Điểm cộng ở chốn công sở là họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên dù không quá giỏi giao tiếp nhưng họ luôn nói chuyện thành khẩn và hành xử chân tình nên được lộc tiền tài khá nhanh.

photo1536121941463-15361219414641389733649

Nếu gặp được cấp trên biết nhìn xa trông rộng, biết khống chế và làm chủ toàn cục, họ sẽ dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

Phụ nữ có mái tóc dày và mượt

Phụ nữ sở hữu mái tóc dày và mượt, đa phần trong cuộc sống là người bản lĩnh, kiên quyết, làm việc mạnh mẽ, dứt khoát, trắng đen rõ ràng. Họ hoặc là tuýp nữ cường nhân vui vẻ hoặc là kiểu người giỏi việc nước đảm việc nhà, sau khi kết hôn sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo, vun vén cho gia đình.

saohan4

Thường người này sẽ có tính cách xởi lởi, năng nổ và hoạt bát, biết nhu cương đúng lúc, suy nghĩ nhanh nhạy nên luôn xoay chuyển tình thế kịp thời khi gia đình, công việc gặp khó khăn. Sau khi kết hôn, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người bạn đời và luôn đem lại may mắn cả về tài vận và sức khỏe cho chồng con.

Sống mũi cao và thẳng

Người nữ có sống mũi cao và thẳng trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ nhận thấy, họ dễ có mệnh phú quý, được yêu chiều và trân trọng như nàng công chúa.

Ví họ có tướng mệnh vương giả trong cung đình là bởi lẽ, mũi trong xem tướng mặt chính là cung Tài bạch, chủ cho tài lộc của mỗi người. Nữ giới có phúc phần mới có thể sở hữu phúc tướng hơn người này.

tuvingay2204

Nếu hôn nhân vượng vận, gặp đúng chân ái của cuộc đời, họ sẽ dễ lấy chồng đại gia, thay đổi hoàn toàn về kinh tế và vận mệnh sau khi yên bề gia thất. Điều kiện để họ có thể bước sang trang mới của cuộc đời là cần năng làm việc thiện, tích đức cho bản thân và gia đình, tốt nhất nên kết hôn muộn khi gần 30 tuổi.

Người nữ này nếu xuất thân trong gia đình giàu có, thường sẽ có lộc tiền bạc khi ngoài 25 tuổi, chỉ cần chịu khó, chăm chỉ làm việc thì tiền đồ rộng mở. Nhưng đa phần, họ sẽ lùi về làm hậu phương vững chắc cho chồng sau khi kết hôn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link