Đàn bà hãy cố có được 4 thứ này, càng nhiều càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà nhớ nhé, hãy cố có được 4 thứ này càng nhiều lại càng tốt.

Tiền

Với đàn bà, tiền không bao giờ là thừa. Tiền sẽ cho đàn bà sự an toàn tuyệt đối, hơn cả tình yêu, hơn cả đàn ông. Vì tiền không biết phản bội, tiền cũng không một sáng bỏ rơi ta nếu ta biết giữ gìn. Nếu tự sức có nhiều thì quá tốt, mà nếu chỉ có thể kiếm ít cũng nhất định phải kiên trì.

Vì chỉ khi có tiền, đàn bà mới có tiếng nói, càng có nhiều tiền sẽ càng được coi trọng. Tiền là sức mạnh của đàn bà. Không có tiền, đàn bà vốn chỉ yếu đuối trước người khác. Thực tế là vậy, đôi khi phũ phàng cũng là vậy.

Đàn bà có nhiều tiền nhưng phải là tiền sạch, tiền do chính mình kiếm ra. Khả năng kiếm tiền của đàn bà sẽ quyết định khí chất và bản lĩnh. Đàn bà giỏi giang không phải là kiếm được nhiều tiền bằng mọi cách, mà là biết giá trị của đồng tiền tương xứng với những gì mình bỏ ra. Đàn bà không nên thực dụng, nhưng nhất định phải thực tế, phải biết mình có giá trị thế nào.

con-giap

Nhan sắc

Phụ nữ nên mỗi ngày đều nhắc mình, đừng quên yêu thương bản thân, đừng quên làm đẹp và chiều chuộng những sở thích của mình. Thương ai thì thương, đừng quên thương mình. Hy sinh tận tụy bao nhiêu thì cũng phải nhìn xem mình còn lại gì, mình có quý chính mình chưa. Khi bản thân không đủ yêu thương, thời gian cho chính mình thì cũng là tự làm giảm giá trị của mình.

Sẽ không có người phụ nữ nào được đàn ông trân trọng khi chính họ không biết quý trọng mình. Cũng sẽ không người phụ nữ nào có thể hạnh phúc khi chính họ không biết yêu thương mình, khiến mình tự tin, tỏa sáng…

Sức khỏe

Sức khỏe là vàng, quý giá và một khi mất sẽ không bao giờ có lại lần hai. Đừng đánh cược sức khỏe của mình với những công thức làm đẹp vô ích và đầy nguy hại. Nhan sắc vóc dáng với đàn bà quan trọng thật, nhưng sẽ không có nghĩa lý gì khi ta không có sức khỏe.

Sức khỏe của chúng ta khi trẻ dẻo dai nhưng đến khi thời gian trôi qua ta sẽ phải trả giá dần dần cho những tháng năm không biết chăm sóc cơ thể. Đến khi sức khỏe dần rời xa ta, thì dù có nhan sắc, có tiền bạc cũng không mua được. Vì vậy, từ hôm nay nhất định phải cố gắng rèn luyện cơ thể. Khi bạn có sức khỏe thì tháng ngày cũng sẽ dài rộng hơn, xinh đẹp hơn.

Tình cảm

Đàn bà khi yêu, khi làm vợ thường cho nhiều hơn nhận. Họ bằng lòng dốc hết lòng dạ, sẵn sàng tận tụy hy sinh không đắn đo, không cân nhắc cho nhiều mà nhận chẳng bao nhiêu. Đồng ý rằng trong tình yêu hay hôn nhân, yêu thương thật lòng rồi thì còn phải tính toán làm gì.

Nhưng đàn bà cũng nên hiểu, tình yêu hay hôn nhân đều cần sự hy sinh và vun đắp từ cả hai người. Một người buông thì một người phải nắm, một người cho nhiều thì người kia phải trân trọng, một người lỡ lạc đường thì người còn lại phải chỉ lối trở về.

Phụ nữ cho đủ nhận đủ chính là đừng hy sinh đến quên mình, cũng đừng không đòi hỏi yêu thương, thủy chung và tôn trọng của đối phương. Phụ nữ trong hôn nhân hay tình yêu đều nên cho mình quyền được xem trọng, được nhận những gì mình xứng đáng có được. Khi bạn biết đúng giá trị của mình thì đàn ông cũng không thể xem thường bạn được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link