4 nét tướng của người nghèo khổ cả đời phải suy nghĩ, có 1 công danh cũng đủ lao đao tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người sở hữu nét tướng dưới đây thường chịu nhiều thiệt thòi vất vả trong cuộc sống.

Người có tướng mũi hếch

Ông bà ta thường có câu "Lỗ mũi hứng hạt mưa rơi, phụ ấm để thừa tài sản cũng tiêu". Những người mang mũi hếch, thông thống thì thường khó đậu được của cải, tiền bạc. Những người này làm việc nhiều nhưng "làm mãi chẳng thấy tiền đâu".

Đồng thời, những người mũi hếch thường có tính tình hào phóng không giữ được tiền của nên dù có của cải trong tay cũng sẽ khó lòng quản lý được.

Người có tai bạt nhĩ

Trong nhân tướng học những người mang đôi tai bạt nhĩ thì nặng gánh gia đình. Dù bạn là nam hay nữ nhưng có nét tướng này thì tiền vào đằng trước lại luồn ra sau. Ở giai đoạn đầu đời, những người mang đôi tai bạt nhĩ thường không có của, phải đến ngoài 40 tuổi mới hiển lộ tài năng. Cũng phải từ giai đoạn này trở đi thì công việc, tài lộc, tiền bạc mới thuận lợi, thặng dư được nhiều.

Người khi cười hở lợi

Trong nhân tướng học một người cười hở lợi về mặt thẩm mỹ là rất xấu. Nhưng xét về phong thủy thì còn xấu hơn. Trong tính cách những người cười hở lợi thường tin người, dễ bị mua chuộc, tính tình cả nể, nấn ná. Khi mang nét tướng này, bạn mà cho ai vay tiền thì dễ dính nợ xấu khó đòi, mất cả tình lẫn tiền. Chính vì tính cả tin mà người cười lộ xỉ dễ hi sinh, hết lòng cho người khác.

photo1601965788483-1601965788765109747217

Người có khóe miệng nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học cho biết những người có khóe miệng hướng xuống nhiều nếp nhăn là người miệng túm vải. Những người này cả cuộc đời chịu nhiều suy nghĩ nên ít khi được an nhàn trong tư tưởng. Những người này nếu kết hôn sớm thì đường tình duyên dễ đổ vỡ đứt gãy giữa đường.

Đặc biệt, nếu là phụ nữ sở hữu tướng miệng ngày cả đời khổ vì chồng vì con, lúc nào cũng lao tâm khổ tứ mà chẳng mấy khi được hưởng an nhàn sung sướng. Trong đường công danh người này là người kiên cường có ý chí tiến lên nhưng họ luôn bị tiểu nhân hãm hại cản trở đường thành công của họ. Vì vậy, dù có cố gắng nhiều những nhọc nhằn mà chẳng nên cơm cháo.

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link