5 nốt ruồi của đàn ông giỏi kiếm tiền, dễ làm nên nghiệp lớn: Có 2/5 cũng đủ giàu có 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu những nốt ruồi này là người tài giỏi, kiếm tiền siêu đỉnh.

6

Đàn ông có nốt ruồi trên cánh mũi

Xem tướng nốt ruồi, đây là nét tướng của người đàn ông có tài vận rất tốt, khả năng tích lũy của cải tăng theo thời gian, càng về hậu vận càng giàu có, có thể tận hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Nốt ruồi mọc ở tai

Nốt ruồi mọc ở tai đàn ông dù ở vị trí nào cũng rất có lợi cho những người làm kinh doanh. Đàn ông có nét tướng này là người được hưởng phú quý, vinh danh. Nếu đầu tư làm ăn buôn bán lớn chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Trước sau gì những người này cũng sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Sự thông minh, nhanh nhẹn và mưu trí luôn thường trực trong chủ nhân của nét tướng này. Họ có thể làm được những điều người khác không thể ngờ tới nhưng những người này lại chẳng bao giờ kiêu ngạo, luôn luôn khiêm tốn và nhường nhịn. Chính điều đó giúp họ dễ dàng chạm tới thành công hơn.

Nốt ruồi ở nách

7

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở nách thuộc tuýp người nghiêm, công minh, chính trực nên luôn được cộng sự, bạn bè yêu mến, giúp đỡ hết lòng. Chính vì thế mà chủ nhân của nét tướng này không mấy khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, gia đình sẽ viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng an nhàn, sung sướng.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nếu có nốt ruồi ở lòng bàn tay thì chính tỏ bạn rất có duyên với đường tài lộc. Bạn dễ thành công dẫu phải trả qua nhiều thử thách, vì vậy mà cuộc sống hậu vận sẽ tương đối an nhàn.

Đặc biệt nếu bạn kinh doanh tự do, đầu tư hoặc làm việc liên quan đến quản lý tiền nong như thủ quỹ, cố vấn tài chính, trợ lý, kế toán thì sẽ có đường thăng quan tiến chức rộng mở. Bạn vốn là người cẩn trọng, vì thế tuổi trẻ thăng trầm sẽ khiến bạn rèn luyện bản lĩnh vững vàng. Ngoài 45 tuổi, những người đàn ông này sẽ hưởng vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở xung quanh rốn

Đây là vị trí nốt ruồi tương đối nhạy cảm và không dễ để người ngoài có thể phát hiện ra. Những người có nốt ruồi xung quanh rốn sống khá hướng ngoại. Sự hấp dẫn, lôi cuốn của bạn tạo nên vượng vận đào hoa.

Bạn có tính cách năng nổ chịu khó và biết lo lắng cho tương lai nên sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Không chỉ vậy, đường nhân duyên của bạn cũng vô cùng sáng. Bạn biết cách chọn người bạn đời của mình dựa trên những tiêu chí sẵn có.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link