Phụ nữ có 4 chỗ tròn đầy: Chúc mừng bạn ăn ở hiền lành nhiều phúc lộc, càng già càng lắm tiền nhiều của

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây cuộc sống nhiều giàu sang phú quý, viên mãn.

Mặt to tròn đầy nhiều phúc đức

Theo tử vi học và nhân tướng học thì phần lớn những người phụ nữ nếu sử dụng khuôn mặt to tròn như "bánh bao" thì sẽ vô cùng may mắn đủ đường. Những người con gái này còn vô cùng thuận lợi trong đường tình duyên có thể chọn được người đàn ông của mình cùng bên nhau tới đầu bạc răng long.

Nhưng nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn cũng đừng buồn bã nhé bởi nó chính là "khuôn trăng đầy đặn", người sở hữu nó thường được quý nhân phù trợ, hưởng may mắn, làm gì cũng dễ thành công trong cuộc sống. Trong cuộc sống, những người này cũng có tính cách tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, giao tiếp tốt, tháo vát nên ai lấy được sẽ có cuộc sống viên mãn.

phu nu co vi tri nay tron day giau co

Hông nở tức tài vận tốt

Xét về khoa học thì người phụ nữ hông nở có khả năng sinh sản tốt và có khả năng làm vợ vô cùng hoàn mỹ, điều này khiến cho các cụ ta ngày xưa luôn muốn chọn vợ có vòng 3 to tròn đầy. Ngoài ra, khi xét về mặt phong thủy thì người phụ nữ có cặp mông tròn đầy cũng là người có tướng phúc khi mang lại nhiều vận khí tốt cho người đàn ông của mình. Những người phụ nữ chuẩn tướng vượng phụ ích tử sẽ mang lại nhiều may mắn cho chồng con của mình. Nếu như người đàn ông nào lấy được người phụ nữ như vậy làm vợ là vô cùng may mắn phải tu nhiều kiếp mới chọn được. 

tuong phu nu giau co

Dái tay to trò dày đại lộc

Từ xưa tới này thì một người phụ nữ một người phụ nữ sở hữu một dái tai dày là người có của, nhiều tiền, nhiều vàng ăn cả đời không hết. Phụ nữ béo mà còn có "dái tai" dày thì sẽ có phúc khí cực kì tốt, cuộc đời suôn sẻ.

Trong cuộc sống thì những người này không chỉ mang may mắn cho bản thân và còn tỏa hưng khí tới chồng con, mọi người trong gia đình khiến ai cũng thành công, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

tuong phu nua tron day giau co

Cằm tròn to tròn đầy

Trong tử vi học những người phụ nữ này thường rất chu đáo, nhiệt tình và biết quan tâm mọi người. Khi người sở hữu tướng cằm đầy cho thấy của cải đầy đủ, cứ tiêu hết lại có, không phải trải qua cuộc sống vất vả bao giờ. Trong cuộc sống họ cung là người sống tình cảm, cuộc sống vô cùng viên mãn. Những người này càng có tuổi càng giàu có hơn người cuộc sống sung túc viên mãn ai cũng phải ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link