4 nốt ruồi hữu duyên trên gương mặt, giúp chủ nhân cả đời hưởng tiền tài, phú quý và trường thọ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những loại nốt ruồi này chớ dại xóa đi. Đây đều là những nốt ruồi tượng trưng cho tiền tài, phú quý và trường thọ. Ai may mắn lắm mới có được.

1. Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi trên khóe miệng của người phụ nữ nói lên điều gì? Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi trên khóe miệng của người phụ nữ là nốt ruồi hữu duyên. Người nào sở hữu nốt ruồi này thường nhận lộc trời ban,  tiền của dồi dào, con cái thông minh, học giỏi. Họ luôn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong tình duyên. Trước khi lập gia đình, chủ nhân nét tướng này rất có duyên làm ăn, làm đâu thắng đấy, tích được số tài sản khá lớn.

Sau khi kết hôn, họ không những được hưởng cuộc sống hạnh phúc mà công việc cũng ngày càng thăng tiến, phát triển hơn. Cuộc sống chẳng bao giờ thiếu thốn, lúc nào cũng viên mãn tròn đầy, gặp nhiều vận may.

1

2. Nốt ruồi phía trên lông mày

Ngay từ khi sinh ra, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đã được hưởng cuộc sống sung sướng, đầy đủ tiện nghi. Họ thuộc tuýp người thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, sớm đặt được địa vị cao trong xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

4

Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ giàu sang, càng trưởng thành, khối tài sản bạn gây dựng được càng khổng lồ. Gia đình là nền móng vững chắc cho người này phát triển nên họ cần phải cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa để duy trì truyền thống tốt đẹp của ông bà tổ tiên để lại.

3. Nốt ruồi ở trên trán gần chân tóc

Bạn có biết rằng nốt ruồi ở trên trán, gần chân tóc là nốt ruồi đại phú đại quý, mang đến nhân duyên tốt đẹp cũng như cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu. Những cô gái có nét tướng này đa phần đều dịu dàng, hiền lành, biết giao tiếp, cư xử hòa nhã, khéo léo lại đảm đang, quán xuyến cửa nhà. Họ có đường công danh, sự nghiệp rất sáng lạn.

2

Nếu tập trung phát triển công việc, chủ nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công và nắm nhiều vai trò, vị trí quan trọng trong xã hội. Sau khi kết hôn, họ được nhà chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng, không bao giờ phải chịu khó khăn, vất vả.

4.Nốt ruồi dưới cằm

Nốt ruồi dưới cằm dự báo chủ sở hữu sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý, tiền tiêu không hết. Tài sản cha mẹ để lại cũng nhiều vô kể, không phải lo lắng về nơi ăn chốn ở.

3

Thêm vào đó, người phụ nữ có nét tướng này luôn sống hiền lành, lương thiện, có phúc đức vì vậy thường gặp may mắn trong cuộc sống. Bất kể khi nào gặp khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Càng về sau cuộc sống càng an nhàn, sung sướng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link